Pháp đình

Ẩu đả khiến 2 người chết, kẻ sát hại bị tử hình

11/04/2018, 05:49

Mâu thuẫn khiến hai bên ẩu đả, dẫn đến một án mạng khiến 2 người chết, kẻ sát hại phải lĩnh án tử hình.

10-4-2018-tu-hinh-bi-cao-giet-2-nguoi-trung-hieump

Các bị cáo tại phiên tòa. (Ảnh: Báo Người Lao Động)

Dẫn thông tin trên zing.vn, ngày 10/4, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên Nguyễn Vũ Linh (20 tuổi, ngụ An Giang) mức án tử hình vì tội Giết người. 6 bị cáo liên quan mỗi người lĩnh 9 tháng đến 6 năm tù với hai cáo buộc là Gây rối trật tự công cộng và Che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng, ngày 30/8/2017, Linh hỏi đi nhờ xe của một công nhân cùng quê là Nguyễn Du Vương nhưng không được người này đồng ý. Hai bên sau đó cãi nhau rồi mọi người bỏ về phòng trọ.

Theo báo Người Lao Động, đến hôm sau, Hà Minh Hiệp và Vương cùng một số người khác tìm đến phòng của Linh để gây sự, đánh nhau. Khi gặp Linh cùng một số bạn bè đang ngồi nhậu, 2 nhóm lao vào ẩu đả dữ dội.

Trong lúc đánh nhau, Linh đã dùng dao đâm chết Hiệp và Vương. Sau khi gây án, Linh cùng các đối tượng liên quan bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa, Linh khai nhận giữa bị cáo và 2 nạn nhân đều làm công nhân tại một công trình ở Phú Quốc. Trong thời gian làm việc, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, thù hằn nên mới dẫn đến chuyện đánh nhau gây chết người như bản cáo trạng đã nêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.