An ninh hình sự

Ẩu đả trong quán karaoke,1 thanh niên tử vong

05/08/2017, 16:50

Bị đánh 1 cốc bia vào đầu chảy máu, Nga đã cầm dao đâm Hiếu khiến anh này tử vong.

quán ka ra

Quán Karaoke New Star - nơi xảy ra vụ ẩu đả

Chiều ngày 5/8, thông tin từ Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên trong quán karaoke làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối 4/8, nhóm thanh niên của Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, Hương Khê) có khoảng 8 người đến quán Karaoke New Star (nằm ở thị trấn Hương Khê) hát ở phòng 202.

Cùng lúc này, có một nhóm thanh niên của một người tên Nga (trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê) cũng đang hát ở phòng 201.

Một lúc sau, giữa nhóm của Hiếu và nhóm của Nga xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương.

Thấy vậy, anh Nguyễn Quốc Hải là chủ quán yêu cầu nhóm người của Hiếu và Nga nghỉ và thanh toán tiền, đồng thời yêu cầu ra khỏi quán để quán đóng cửa.

Sau khi ra khỏi quán karaoke, Nga liền lấy dao đâm một nhát vào đùi chân trái của Hiếu, khiến anh này bị vết thương sâu khoảng 12cm, đứt động mạch, mất máu… Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.