Điện ảnh

Avengers: Infinity War lập kỷ lục doanh thu trong tuần đầu tiên

30/04/2018, 10:25

Avengers: Infinity War lập kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại trong tuần công chiếu đầu tiên với hơn 630 triệu USD.

film-avengers

Avengers: Infinity War lập kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại trong tuần công chiếu đầu tiên với hơn 630 triệu USD

Theo Force, Avengers: Infinity War đã phá vỡ kỷ lục doanh thu toàn cầu với mức thu về đạt hơn 247,96 triệu USD trong 3 ngày công chiếu đầu tiên tại thị trường nội địa. Ở thị trường nước ngoài, bộ phim đã mang về 95 triệu USD chỉ trong 2 ngày công chiếu đầu tiên, dù chưa công chiếu tại thị trường rộng lớn Trung Quốc.

Ước tính, bộ phim đã đạt được mức doanh thu hơn 630 triệu USD trên toàn cầu trong tuần đầu tiên công chiếu. Với mức doanh thu này, phim đã trở thành bộ phim có doanh thu trong tuần đầu tiên cao nhất mọi thời đại. 

avengers-infinity-war

 

Trước đó, Avengers: Infinity War đã thu về 39 triệu USD chỉ trong vòng 1 ngày 26/4 tại các phòng vé ở Mỹ và Canada. Nhà phát hành Walt Disney cho biết, đây là kỷ lục mở màn lớn nhất của "vũ trụ" Marvel. 

Infinity War có hơn 20 siêu anh hùng từ vũ trụ điện ảnh ngày càng mở rộng của Marvel, bao gồm Iron Man, Spider-Man, Black Panther và Guardian của Galaxy. Với sự tham gia của dàn viên viên như Robert Downey Jr, Benedict Cumberbatch, Scarlett Johansson, Chris Evans và Josh Brolin, ước tính, Avengers: Infinity War có chi phí sản xuất lên tới 300 triệu đến 400 triệu USD. Tuy nhiên, Disney từ chối bình luận về chi phí sản xuất.

Các nhà phê bình đánh giá, bộ phim có quy mô, hoành tráng và có kịch bản hấp dẫn, thông minh khi để khán giả phải suy nghĩ logic về kết thúc có vẻ khó hiểu. Đây dường như chính là chiến thuật của nhà sản xuất để thu hút sự tò mò của khán giả. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.