An ninh hình sự

Ba 9x nhậu say, đánh CSGT ở Tiền Giang

23/07/2016, 07:42
image

Bị kiểm tra giấy tờ khi nhậu say, không mũ bảo hiểm, một 9x ở Tiền Giang cùng 2 người khác đã đánh CSGT.

danh-csgt-tien-giang

Bị kiểm tra giấy tờ khi nhậu say, không mũ bảo hiểm, một 9x ở Tiền Giang cùng 2 người khác đã đánh CSGT. (Ảnh cắt từ clip)

Vụ nhậu say, đánh CSGT nói trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 21/7 ở gần bến phà Bình Ninh (Bình Ninh, Chợ Gạo, Tiền Giang).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, Thượng úy Lê Tuấn Trung (đội CSGT huyện Chợ Gạo) trên đường tuần tra phát hiện Nguyễn Trung Nghĩa (22 tuổi, Hòa Định, Chợ Gạo, Tiền Giang) chạy xe máy không mũ bảo hiểm và có dấu hiệu say rượu, theo Zing News.

Sau đó, Thượng úy Trung yêu cầu Nghĩa dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, Nghĩa đã đạp đổ xe tuần tra của Thượng úy Trung và dùng đá đánh.

 (Nguồn: Zing News)

Không những thế, Tô Kim Phụng (24 tuổi, Xuân Đông, Chợ Gạo) và Nguyễn Duy Khang (22 tuổi, Bình Ninh) đang nhậu cũng chạy ra đánh Thương úy Trung.

Vụ đánh CSGT được người dân can ngăn và ghi hình. Tại cơ quan điều tra, 3 thanh niên trênm khai đang nhậu thì hết đồ ăn nên đi mua và xảy ra vụ việc, tờ Vietnamnet đưa tin.

Được biết, hiện công an huyện Chợ Gạo đang điều tra mở rộng, củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.