Xã hội

Bà chủ shop giày dép đánh nữ sinh viên đến đòi lương đã viết thư xin lỗi

23/09/2019, 17:06

Bà chủ shop giày dép có hành vi đánh, đe doạ nữ sinh viên đến đòi lương đã viết thư xin lỗi người bị đánh và cộng đồng mạng.

img
​​​​​ Nữ chủ shop giày dép đánh người đã viết thư xin lỗi nữ sinh viên và cộng đồng mạng

Chiều 23/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, liên quan đến clip gây xôn xao mạng xã hội về việc bà chủ shop giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức đánh, đe doạ nữ sinh viên đến đòi lương, cơ quan công an đã làm rõ, xác định được bà chủ shop giày dép này là Lê Thị Ngoan (SN 1988, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội).

"Chúng tôi đã mời cả bà chủ shop giày dép và nữ sinh bị đánh tên Hằng lên làm việc. Tại cơ quan công an, bà Ngoan đã gửi lời xin lỗi nữ sinh viên và viết thư xin lỗi nữ sinh viên này và cộng đồng mạng", lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân chia sẻ.

img
Hình ảnh nữ chủ shop giày tát nữ nhân viên được camera ghi lại

Bức thư của bà chủ shop giày viết: "tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến em Hằng - nhân viên bán hàng tại cửa hàng của tôi. Tôi đã có hành vi và phát ngôn không đúng mực khi xử sự với em ấy. Nóng giận mất khôn, tôi đã có những hành vi mà tôi không kiểm soát được".

Đồng thời, người phụ nữ này cũng "gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng vì đã có cách cư xử không đúng mực, không đúng như những gì các thầy đã chỉ dạy, những điều cộng đồng đã hướng đến"; đồng thời khẳng định, những lời phát ngôn về các mối quan hệ trong lúc nóng giận là những lời không thật.

"Trong những ngày qua, tôi đã rất ăn năn hối hận và cảm thấy cực kì có lỗi. Rất mong em Hằng tha lỗi cho tôi. Mong mọi người bỏ qua cho tôi. Và mong mọi người cho tôi có cơ hội sửa đổi và làm lại. Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và góp ý cho tôi. Mong mọi người đang sử dụng lao động lấy đấy là bài học để hiểu và tôn trong những người đang hay sẽ không còn gắn bó với Công ty mình nữa", bà Ngoan viết.

Trong clip lan truyền trên mạng xã hội tối 20/9, khi bạn sinh viên tới đòi lương còn nợ lại thì bị bà Ngoan chửi bới, tát vào mặt, đe doạ gọi xã hội đen đến đánh và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.
Bà Ngoan tuyên bố: “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”, “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”.
Đoạn clip khiến dư luận bức xúc với lối hành xử côn đồ, vô văn hóa của bà Ngoan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.