Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton bị hội chứng bất lực ngôn ngữ?

23/08/2016, 10:07
image

Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của Donald Trump cho rằng bà Clinton mắc hội chứng bất lực ngôn ngữ.

my-2_jkvm
Các nhân viên phải dìu bà Clinton đi cho thấy tình trạng sức khỏe của ứng cử viên Đảng Dân Chủ đang có vấn đề.

Tờ Politico ngày 22/8 dẫn lời cựu Thị trưởng New York Rudy Giuliani cáo buộc rằng, một loạt tờ báo lớn ở Mỹ đang che giấu tình hình sức khỏe của ứng viên Hillary Clinton.

Trước đó, rất nhiều lời đồn đoán về tình trạng sức khỏe của bà Clinton cũng đã được nhiều người đưa ra với nhiều bằng chứng cụ thể.

Về những ý kiến xung quanh câu chuyện bà Hillary Clinton không đủ sức khỏe và không thích hợp để làm tổng thống Mỹ, ông Rudy Giuliani, cựu đối thủ của bà và hiện là cố vấn chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump, hôm 21/8 đã cáo buộc hàng loạt tờ báo hàng đầu Mỹ đang che giấu tin tức về sức khỏe của cựu Ngoại trưởng Mỹ.

Trao đổi trong trên chương trình Fox News Sunday, hàng loạt báo Mỹ như New York Times, ABC, NBC… giấu tình trạng sức khỏe của bà Clinton.

Theo ông Giuliani, bà Clinton hơn 200 ngày qua chưa tổ chức cuộc họp báo nào và rằng, truyền thông nước Mỹ đã không đưa các “dấu hiệu bệnh tật” của bà lên báo.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MSNBC, Phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của Donald Trump, Katrina Pierson tiết lộ rằng, dường như ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton mắc hội chứng bất lực ngôn ngữ.

 Xem thêm video bầu cử Mỹ vào giai đoạn nước rút:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.