Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton chúc mừng ông Trump

09/11/2016, 15:35
image

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton gọi điện nhận thua cuộc và chúc mừng ông Donald Trump trở thành chủ nhân Nhà Trắng.

a

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton đã gọi điện cho ông Donald Trump nhận thua cuộc trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ.

CNBC đưa tin, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton gọi điện cho ông Donald Trump, thừa nhận thua cuộc trong cuộc đua vào ghế Tổng thống Mỹ.

Về phía tân Tổng thống Donald Trump cũng xác nhận đã nhận được cuộc gọi từ phía bà Clinton ngay trước khi có bài phát biểu sau chiến thắng tại Manhattan.

Ông Donald Trump cho biết: “Bà ấy đã chúc mừng tôi, chúc mừng chúng tôi về chiến thắng này. Tôi cũng đã gửi lời chúc đến bà ấy cùng gia đình khi phải trải qua một chiến dịch tranh cử rất khó khăn”.

Phát biểu sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 45, ông Trump hướng về đối thủ: “Bà Clinton đã chiến đấu một cách rất kiên cường và bền bỉ. Và tất cả chúng ta đều nợ bà một lời cảm ơn về tất cả những gì bà đã làm cho nước Mỹ”.

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng kêu gọi sự đoàn kết dù là người của đảng Cộng hòa, đảng Dân chủ hay những người độc lập. Ông Trump cam kết sẽ là Tổng thống của tất cả mọi người và sẽ luôn giữ nước Mỹ ở vị trí số 1 thế giới.

Xem thêm video:

Tính tới 14h30 ngày 9/11, ông Donald Trump đã vượt qua cột mốc 270 phiếu đại biểu cử tri để trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Như vậy, cuộc đua gay cấn giữa hai ứng viên “khác thường nhất” lịch sử Mỹ đã khép lại. Ông Donald Trump với khẩu hiệu tranh cử “hãy biến nước Mỹ vĩ đại trở lại” sẽ trở thành tân Tổng thống Hoa Kỳ.

ĐIỂM DANH 5 NGƯỜI CON CỦA TÂN TỔNG THỐNG TRUMP

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.