Thế giới

Bà Clinton hé lộ "trọng bệnh" ở tuổi 68

14/09/2016, 06:24

Phát biểu hôm qua (13/9) sau tin đồn lâm bệnh nặng, bà Hillary Clinton, 68 tuổi, hé lộ về sức khỏe của mình.

Bà Clinton trong một bức hình chụp mới nhất hôm 11
Bà Clinton trong một bức hình chụp hôm 11/9

Phát biểu hôm qua (13/9) sau tin đồn lâm bệnh nặng, bà Hillary Clinton đã lên tiếng về sức khỏe của mình, theo Reuters.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn CNN qua điện thoại, ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ giải thích lý do không tiết lộ các triệu chứng viêm phổi của bản thân: “Tôi không nghĩ đó là chuyện to tát” và tuyên bố sẽ quay trở lại cuộc đua vào Nhà Trắng trong vài ngày tới, đồng thời cho biết bà đã bỏ qua lời khuyên hữu ích từ bác sĩ là phải nghỉ ngơi, nên sức khỏe mới dần yếu đi.

Trước đó, tin đồn về việc bà Clinton lâm trọng bệnh lan nhanh trong dư luận và giới truyền thông sau khi bà gần như ngất xỉu tại một sự kiện diễn ra hôm 11/9. Sau đó, bà Clinton buộc phải hủy bỏ một số sự kiện khác. Vụ việc dấy lên những lo ngại về sức khỏe, cũng như có những đồn đoán rằng bà Clinton cố tình bưng bít thông tin sức khỏe. Nhưng bà nói: “Tôi bị chóng mặt và mất cân bằng một phút nhưng ngay khi vào trong xe, tôi có thể ngồi xuống, hạ nhiệt, uống chút nước, tôi cảm thấy khá hơn”.

Hillary Clinton năm nay 68 tuổi, được chẩn đoán viêm phổi nặng, theo người phát ngôn riêng của bà, ông Brian Fallon. “Các bạn biết đấy, tôi đã từng bị như thế vài lần trong đời. Tôi nhận thức được nó và có thể tránh được”, bà Clinton nói với CNN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.