Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton khóc, trách ông Obama chưa hết mình

12/11/2016, 18:02
image

Bà Clinton được cho đã khóc sau khi thất bại trong cuộc bầu cử và có ý trách Tổng thống Obama chưa hết mình.

obamaclinton_reuters_rtrp

Bà Clinton được cho là đã khóc và trách cử Tổng thống Obama sau khi thất bại trong cuộc bầu cử.

Daily Mail ngày 12/11 đưa tin, cây bút có nhiều cuốn sách bán chạy thuộc Đảng Cộng hoà Edward Klein trong cuộc phỏng vấn với kênh Newsmax TV mới đây nói rằng bà Clinton đã “khóc không ngừng” sau khi biết tin thất bại trước ông Trump.

“Bà ấy đã gọi điện cho một người bạn cũ và đã khóc không ngừng, ông Edward Klein cho biết.

Dù không tiết lộ danh tính của người bạn nhưng ông Edward Klein lại cho rằng từ người này, ông đã có nhiều thông tin đặc biệt về phản ứng của bà Clinton sau khi biết kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ.

Theo tin tức từ người bạn của bà Clinton, ứng cử viên của Đảng Dân chủ đã đổ lỗi cho Giám đốc FBI James Comey về thất bại trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.

Xem thêm video:

“Cuối cùng, người bạn ấy nói rằng bà Clinton đã đổ lỗi cho giám đốc FBI James Comey về thất bại của mình. Tôi không biết chính xác lắm nhưng bà ấy cũng đổ lỗi cho cả Tổng thống Mỹ (ông Obama) vì đã chưa làm hết sức mình. Hillary cảm thấy rằng lẽ ra ông Obama đã có thể ngăn chặn ông Comey từ sớm rồi” – ông Klein chia sẻ.

Cũng theo Daily Mail, một ngày sau cuộc chạy đua thất bại, bà Clinton dường như đã cải thiện được tâm trạng của mình.

Bà Clinton được bắt gặp đang dắt chú cún cưng của mình đi dạo gần nhà riêng ở Chappaqua và tươi cười chụp ảnh với những người nhận ra mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.