Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton không xuất hiện, không phát biểu

09/11/2016, 18:03
image

Lãnh đạo chiến dịch của bà Hillary Clinton cho biết, cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ không xuất hiện trước công chúng trong đêm 8/11.

01_Hillary-Clinton_reuters

Lãnh đạo chiến dịch của bà Hillary Clinton cho biết, cựu Ngoại trưởng Mỹ sẽ không xuất hiện trước công chúng trong đêm 8/11. Ảnh: Reuters

Theo cập nhật của trang TVNZ.com, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton sẽ không xuất hiện trước công chúng trong buổi tối 8/11 theo giờ Mỹ.

Cụ thể, khoảng 20h ngày 8/11, ông John Podesta, lãnh đạo chiến dịch của bà Hillary Clinton đã rời khỏi khách sạn nơi bà Clinton đang có mặt để tới Trung tâm Hội nghị Javits.

Sau đó, ông John cho hay, bà Hillary Clinton sẽ không có bất kỳ bài phát biểu nào trong đêm nay. Lãnh đạo chiến dịch khuyên những người ủng hộ nên về nhà sau khi kết quả được phân định. Theo TVNZ, đây không phải kết thúc mà nhiều người đã hy vọng.

Mặc dù không phát biểu trước công chúng, song bà Clinton đã gọi điện cho ông Donald Trump và nhận thua trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Xem thêm video:

Phát biểu sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ, ông Trump hướng về phía đối thủ và cho biết: “Bà Clinton đã chiến đấu một cách rất kiên cường và bền bỉ. Và tất cả chúng ta đều nợ bà một lời cảm ơn về tất cả những gì bà đã làm cho nước Mỹ”.

Ngoài ra, Tổng thống Trump cũng kêu gọi sự đoàn kết đến từ mọi người dân Mỹ, cho dù là đảng Cộng hòa, đảng Dân chủ hay những người độc lập. Ông Trump còn cam kết sẽ là Tổng thống của tất cả mọi người và xây dựng nước Mỹ thật đoàn kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.