Thế giới

Bà Clinton lại bị dọa đảo chính, ám sát

19/10/2016, 05:24
image

Một người ủng hộ Donald Trump tuyên bố sẽ lật đổ bà Clinton nếu bà trở thành Tổng thống Mỹ.

Clinton

Người ủng hộ ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố lật đổ bà Clinton nếu bà này đắc cử.

Independent ngày 18/10 đưa tin, một người ủng hộ Donald Trump tuyên bố sẽ tổ chức cuộc đảo chính hoặc cách mạng nếu bà Clinton đắc cử và trở thành tổng thống Mỹ.

"Tôi cảm thấy bà Hillary Clinton cần phải bị đưa ra khỏi chính phủ nếu bà ấy tham gia vào đó. Tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để kéo bà ta ra khỏi chính quyền, nếu tôi là một người yêu nước thì tôi sẽ làm thế", Dan Bowman, 50 tuổi, một người ủng hộ tỷ phú Trump nói.

Trước đó, Dan Bowman cũng từng nói sẽ tiến hành đảo chính lật đổ bà Clinton nếu bà này trở thành Tổng thống Mỹ trong một cuộc phỏng vấn với Boston Globe.

>>>>Xem thêm video:

"Bà ấy nên ngồi tù hoặc bị bắn. Tôi nghĩ vậy. Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc cách mạng và đẩy họ ra khỏi Nhà Trắng. Và rất nhiều máu sẽ đổ xuống .Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể cho đất nước mình", Dan Bowman tuyên bố.

Ở một diễn biến có liên quan vào hôm 17/10, phát ngôn viên của Mật vụ Mỹ cho biết cơ quan này đã ghi nhận lời đe dọa từ ông Bowman đối với bà Hillary Clinton nhưng không hé lộ thêm thông tin liên quan.

Trước sự kiện trên, nhóm vận động tranh cử của ông Trump cũng phản đối các đe dọa bạo lực của người ủng hộ và xem lời đe dọa ám sát chỉ là một trò đùa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.