Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton mặc áo khoác 12.500 USD khi diễn thuyết về bất bình đẳng

07/06/2016, 10:56

Dư luận Mỹ xôn xao khi phát hiện ra một điều bất ngờ gần đây về ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton.

103693402-RTX2AR4A.530x298

Bà Hillary Clinton, ứng viên sáng giá của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới. (Ảnh: Reuters)

New York Post ngày 7/6 dẫn thông tin cho hay, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton – hiện là ứng viên sáng giá của đảng Dân chủ trong cuộc đua vào Nhà Trắng, đã mặc một chiếc áo khoác Giorgio Armani trị giá hơn 12.459 USD trong một bài phát biểu hồi tháng 4 năm nay, về sự bất bình đẳng.

Tờ New York Post còn bình luận “Bà Clinton vốn đã nổi tiếng với những bộ sưu tập quần áo đắt tiền, việc đầu tư cho hình thức để tham gia tranh cử Tổng thống cũng là điều dễ hiểu”.

Tuy nhiên, với mức giá 12.459 USD, không phải người Mỹ nào cũng có thể mua nó một chiếc áo như vậy.

“Cô ấy phải tăng tới 6 con số để đầu tư tủ đồ phục trang của mình”, chuyên gia Patsy Cisneros – một nhà tư vấn hình ảnh chính trị gia ở Los Angeles nói với báo chí Mỹ.

Lâu lắm rồi trong lịch sử, bà Clinton mới là nữ chính trị gia tiếp theo đầu tư cho hình thức trong tranh cử Tổng thống. Năm 2008, Sarah Palin từng nhận 150.000 USD từ Ủy ban đảng Cộng hòa để đầu tư trang phục trong quá trình tranh cử Phó Tổng thống.

Tương tự, ông Donald Trump - ứng viên đảng Cộng hòa thường “bị” phát hiện mặc các bộ vest Brioni, chi phí mỗi bộ ước tính khoảng 7.000 USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.