Hồ sơ tài liệu

Bà Clinton rạng rỡ "khoe" bình phục, từ chối khám thần kinh

23/09/2016, 14:46
image

Bà Hillary Clinton khẳng định đã trị dứt điểm bệnh viêm phổi, hoàn toàn khỏe mạnh và không cần xét nghiệm thần kinh.

38A70A3300000578-0-image-a-5_1474564170239

Bà Hillary Clinton khẳng định đã trị dứt điểm bệnh viêm phổi, hoàn toàn khỏe mạnh và không cần xét nghiệm thần kinh. Ảnh: Reuters

Hôm 22/9 vừa qua, ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã có cuộc phỏng vấn bên lề một sự kiện ở Orlandor, bang Florida, Mỹ.

Khi được hỏi rằng liệu bà có cần tham gia xét nghiệm thần kinh hay không, bởi lẽ những người lớn tuổi thường có nguy cơ cao mắc bệnh Alzheimer hoặc mất trí nhớ, bà Clinton đã quả quyết từ chối.

“Việc này là không cần thiết. Tôi rất tiếc về chuyện bị viêm phổi, song hiện nay tôi rất mừng vì nhờ điều trị bằng thuốc kháng sinh, sức khỏe của tôi đã bình phục trở lại. Tôi đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn đặt ra cho một ứng viên Tổng thống, trong đó có việc phát hành thông tin về sức khỏe”, bà Clinton rạng rỡ cho biết.

Không dừng ở đó, ứng viên Đảng Dân chủ còn hướng mũi nhọn vào đối thủ Donald Trump của mình, khi cho rằng ông không minh bạch về vấn đề sức khỏe.

Xem thêm video:

Bà Clinton tiếp lời: “Tôi phải nói rằng đối thủ của tôi không đáp ứng được tiêu chuẩn đó. Vì vậy, tôi rất vui khi đã cung cấp được tất cả các thông tin về vấn đề sức khỏe bản thân. Và tôi thực sự khỏe mạnh, luôn giữ tinh thần lành mạnh, phù hợp để trở thành Tổng thống Hoa Kỳ”.

Mặc dù không nêu cụ thể, song bà Clinton đã đề cập đến cha của ông Trump, ông Fred, đã mắc bệnh Alzheimer trong những năm cuối đời của mình. Tuy vậy, những thông tin y tế mà tỷ phú Mỹ công bố lại không nhắc đến vấn đề này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.