Khám phá

Bà Clinton sắp tiết lộ về người ngoài hành tinh?

22/11/2016, 05:23
image

Bà Hillary Clinton có thể sẽ tiết lộ về người ngoài hành tinh trước thời điểm ông Donald Trump nhậm chức.

Clinton

Bà Hillary Clinton sẽ tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh trước khi ông Donald Trump nhậm chức ?

Hillary Clinton có thể sẽ tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh trước thời điểm Tổng thống đắc cử Donald Trump chính thức nhậm chức, Inquisitr ngày 19/11 đưa tin.

Thông tin này sau đó cũng đã được một chuyên gia về UFO hé lộ. Đồng thời, người này cho rằng ông Trump vẫn muốn bà Hillary Clinton tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh.

Cụ thể, theo Steve Bassett, chuyên gia nghiên cứu về vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh của Nhóm nghiên cứu mẫu Paradigm (PRG), hai ngày sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, nhóm PRG nhận được tin nhắn quan trọng liên quan đến việc bí mật về người ngoài hành tinh sẽ được tiết lộ. 

Trong đó, người trực tiếp quản lý các vấn đề liên quan đến người ngoài hành tinh dưới thời Tổng thống Obama cho rằng sẵn sàng làm việc với ban lãnh đạo mới của Lầu Năm Góc nếu các thông tin được tiết lộ.

Trước đó, trong các chiến dịch tranh cử của mình, bà Clinton cũng hứa sẽ tiết lộ sự thật về cuộc sống ngoài trái đất nếu bà trở thành Tổng thống. Tuy nhiên, trong cuộc bầu cử vừa qua, bà đã thất bại.

Xem thêm video:

Nhưng các chuyên gia nghiên cứu về người ngoài hành tinh cho rằng, bà Clinton vẫn là sự lựa chọn tốt nhất để công bố sự thật người ngoài hành tinh. Đồng thời, rất có thể ông Obama sẽ ủy nhiệm cho bà Clinton làm nhiệm vụ này.

“Tiết lộ sẽ cần phải diễn ra sớm để các quốc gia tiếp nhận thông tin trước lễ nhậm chức của ông Donald Trump”, thông cáo của PRG có đoạn viết.

Ở một diễn biến có liên quan, DailyStar đưa tin rằng Tổng thống mới đắc cử Donald Trump đang muốn NASA rút dần kế hoạch thăm dò sao Hỏa và thay vào đó tập trung vào việc thăm dò không gian.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.