Bạn cần biết

Ba con giáp may mắn nhất năm Bính Thân 2016

09/02/2016, 09:15

Năm Bính Thân sẽ là thời cơ cho những người tuổi Ngọ, tuổi Tý… bứt phá trong sự nghiệp, thuận lợi trong tình yêu.

8.1
Bất kể phương diện nào Tuổi Ngọ cũng luôn gặp may mắn trong năm Bính Thân 2016.

Tuổi Ngọ

Năm Bính Thân đánh dấu bước chuyển mình to lớn với các bạn tuổi Ngọ. Năm 2016 đối với tuổi Ngọ mà nói là niềm vui nối tiếp niềm vui. Bất kể phương diện nào cũng luôn gặp may mắn. May mắn trong công việc sẽ mang lại cho bạn khoản thu nhập đáng kể. Năm 2016 cũng là thời điểm tốt để các bạn nam tuổi Ngựa “đưa nàng về dinh”.

Đặc biệt vào những tháng 1, 4, 7, 9 âm lịch là những tháng tài vận của tuổi Ngọ rất vượng, tiền tài dồi dào. Vì thế những ai muốn gia tăng tích lũy hãy nắm lấy cơ hội này.

Nhưng cũng cần thận trọng khi kết giao, kẻo dính phải tiểu nhân mà chiêu họa thị phi. Tháng 3, 5, 10 âm lịch tài vận tuổi Ngọ có chút sa sút, nhưng vận đào hoa lại rất vượng, nhiều người thầm thương trộm nhớ hoặc tha thiết theo đuổi bạn. 

Sự nghiệp: Khối lượng công việc và trách nhiệm của bạn sẽ nặng nề hơn. Đó là một dấu hiệu phát triển tốt cho sự nghiệp. Thu nhập của bạn sẽ tăng theo những nỗ lực của bạn trong công việc. Bạn nên điều chỉnh lại chi tiêu, tránh “vung tay quá trán”.

Tình duyên: Năm 2016 là lúc thích hợp để các bạn nam tuổi Ngọ tính chuyện cưới xin. Với những bạn độc thân, hãy mở lòng mình vì một tình yêu ngọt ngào đang chờ đón các bạn trong năm Con Khỉ.

Sức khỏe: Tập thể dục điều độ, tránh quá sức dẫn đến chấn thương. Hãy chú ý đến cơ bắp, xương và dây chằng. Ngoài ra, các bạn nên kiểm tra chất lượng không khí để ngăn chặn các vấn đề hô hấp.

Tổng quan: Lao động hăng say, vận may sẽ đến.

8.2
Nhờ có “Bề trên” phù hộ, người tuổi Tý làm gì cũng suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ.

Tuổi Tý

Trong năm Bính Thân 2016 sẽ gặp nhiều vận may trong cuộc sống và sự nghiệp. Nhờ có “Bề trên” phù hộ, người tuổi Tý làm gì cũng suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ. Tình cảm ngọt ngào hạnh phúc, tài vận hanh thông vượng phát, may mắn luôn kề bên, sức khỏe được cải thiện, vì thế cả năm con giáp này sẽ luôn sống trong niềm vui tràn ngập.

Đặc biệt những tháng 2, 4, 7, 10 âm lịch những khoản thu nhập thêm rất tốt, vận may liên tiếp làm việc gì cũng gặt hái thành công, tiền tài không cần phải lo nghĩ.

Sang đến tháng 1, 3, 8, 11 âm lịch tài vận có kém đi chút, nhưng vẫn thuận lợi cho bạn sống một cuộc sống vui vẻ an nhàn, vô ưu về tiền bạc.

Sự nghiệp: Nếu bạn đang muốn tìm công việc mới sẽ có quý nhân xuất hiện hướng dẫn con đường sự nghiệp của bạn. Còn nếu bạn gặp rắc rối ở cơ quan, trường học thì đồng nghiệp hoặc bạn học của bạn sẽ là những người giúp bạn gỡ rối khó khăn.

Tình duyên: Năm nay là thời điểm tốt để các bạn “Chuột “độc thân tìm thấy một nửa của mình. Hãy thử nghe theo lời tư vấn của gia đình, bạn bè. Đối với nam giới, các bạn nên tìm hiểu những đối tượng nữ lớn hơn vài tuổi.

Sức khỏe: Do năm nay mang đến nhiều may mắn trong sự nghiệp nên nhiều người tuổi Tý sẽ ra sức làm việc. Do đó, các bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và chú ý các bệnh liên quan đến thận, tiết niệu.

Tổng quan: Tý gặp Thân, vạn điều suôn sẻ.

8.3
Người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh trong năm 2016

Tuổi Thìn

Sau nhiều năm trắc trở, năm 2016 là thời điểm cho những con Rồng cất cánh. Với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Năm 2016 với người tuổi Thìn cũng là năm tràn ngập niềm vui, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, sự nghiệp cũng tương đối thuận lợi không có trở ngại lớn.

Tài vận cũng tương đối tốt, bạn bè phúc phần nhiều. Đặc biệt vào tháng 3, 6, 9, 11 âm lịch tài vận của tuổi Thìn vượng phát nhất, kiếm tiền thuận lợi, cuộc sống an nhàn sung túc.

Sang tháng 4, 8, 10 âm lịch, tài vận bình thường nhưng sức khỏe lại rất tốt, tinh thần thoải mái thư thái, thích đi ngao du sơn thủy hưởng thụ cuộc sống trong nhưng lúc nhàn rỗi.

Sự nghiệp: Người tuổi Thìn có khả năng quản lý rất tốt. Bạn biết cách phân công nhiệm vụ thích hợp để chia sẻ công việc và trách nhiệm. Năm Bính Thân sẽ có quý nhân phù trợ bạn trên đường công danh. Tuy bạn có khả năng độc lập tác chiến mạnh mẽ nhưng cũng phải chú ý đến các mối quan hệ với bạn học, đồng nghiệp vì rất có thể, bạn sẽ cần sự trợ giúp của họ.

Tình duyên: Một năm không thể tuyệt vời hơn cho các mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn còn độc thân, bạn nên tham dự các hoạt động xã hội để tìm ý trung nhân. Còn nếu bạn đã yên bề gia thất, năm nay sẽ là khoảng thời gian ngọt ngào và vô cùng đáng nhớ với 2 bạn. Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

Sức khỏe: Bạn cần chú ý chế độ ăn uống. Hạn chế ăn uống những thực phẩm nhiều chất béo, chất ngọt vì nó có thể gây ra các vấn đề tim mạch. Bạn cũng nên duy trì chế độ luyện tập thể thao thường xuyên.

Tổng quan: Rồng gặp Khỉ, thời cơ chín muồi.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.