An ninh hình sự

Bà cụ bị "thôi miên" cướp tài sản gây xôn xao

26/03/2016, 19:49

Công an TP Huế đang xác minh, làm rõ vụ việc bà cụ bị “thôi miên” cướp tài sản trong clip gây xôn xao.

Xac- minh- lam- ro- thoi- mien- ba- cu- cuop- tai-
Công an TP Huế cho biết đang xác minh, làm rõ vụ việc bà cụ bị "thôi miên" cướp tài sản trong clip gây xôn xao

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip “Siêu trộm ở Huế” gây xôn xao. Clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một cụ bà ở TP Huế bị một người phụ nữ lạ mặt đi xe máy, đầu đội MBH, mặt bịt kín khẩu trang chặn lại trên đường kiệt 24 Lê Thánh Tôn (phường Thuận Thành, TP Huế). Sau khi nắm tay bà cụ, người phụ nữ dùng tay sờ vào bụng, vai, mặt bà cụ. Bà cụ ngay sau đó đưa áo khoác cho người phụ nữ và giữa người phụ nữ với bà cụ như đang trò chuyện với nhau…

Chỉ trong khoảng 3 phút, người phụ nữ ngang nhiên lục lấy túi tiền trong túi áo của bà cụ “nhét” vào túi mình, trả lại áo khoác… cho bà cụ rồi chạy xe máy đi.

Chủ nhân clip nói trên, anh Hoàng Quân (trú ở số 14/24 Lê Thánh Tôn, phường Thuận Thành, TP Huế) khẳng định vụ việc trong clip hoàn toàn là sự thật.

Xac- minh- lam- ro- thoi- mien- ba- cu- cuop- tai-
Người chia sẻ clip lên facebook cho mọi người biết để cảnh giác khẳng định sự việc được camera ghi lại trong clip hoàn toàn là sự thật

Anh Quân cho biết, trưa 24/3, anh Trần Thanh Huy (trú 20/24 Lê Thánh Tôn) có đến nhà anh Quân chơi và kể chuyện dì ruột của anh Huy là cụ Trần Thị Chiện (79 tuổi, cùng trú địa chỉ với anh Huy) bị một đối tượng “thôi miên” trộm hết tiền, ngay trên đường đoạn trước nhà anh Quân. Lúc này, anh Quân mở camera được đặt trước cổng nhà kiểm tra, thì phát hiện đúng là có sự việc như anh Huy nói.

Theo trích xuất từ camera trước cổng nhà anh Quân, người phụ nữ nói trên đi xe máy Wawe màu xanh BKS 75H1 - 6841. Anh Quân sau đó đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội facebook cho mọi người biết để cảnh giác.

Chia sẻ về sự việc trên, bà Trần Thị Chiện cho biết sáng, 24/3 bà Chiện đi thể dục, trên đường về nhà thì có người phụ nữ mặt bịt kín khẩu trang dừng xe máy chào hỏi. Bà Chiện cứ tưởng là người quen, nhưng sau khi người phụ nữ nắm tay, vuốt má, sờ soạng vào người thì bà Chiện cứ lơ mơ như bị “thôi miên” không thể phản ứng gì.

Xac- minh- lam- ro- thoi- mien- ba- cu- cuop- tai-
Bà Chiện, nạn nhân trong clip bị người phụ nữ đi xe máy "thôi miên" lấy tài sản

Khi về đến nhà bà, Chiện mới phát hiện ra mình bị kẻ gian lấy mất 1 triệu đồng. Ngay sai đó, gia đình bà Chiện đã đến Công an phường Thuận Thành (TP Huế) trình báo vụ việc.

Thượng tá Võ Xuân Thiện, Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Huế cho biết, công an đã cử cán bộ, chiến sĩ của đơn vị nắm thông tin để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.