Showbiz

Bá đạo phim "Sống chung với Người phán xử" của VTV

16/06/2017, 07:02

VTV vừa thực hiện một đoạn phim đặc biệt dành tặng những khán giả của "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử".

t-10-54-42-pm-1497456949264

VTV vừa thực hiện một đoạn phim đặc biệt dành tặng những khán giả của "Sống chung với mẹ chồng" và "Người phán xử".

Đài truyền hình Việt Nam vừa gây bất ngờ khi tung ra đoạn phim đặc biệt, có sự kết hợp của các nhân vật hai phim Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Ý tưởng của phim ngắn này dựa trên chính những gì mà khán giả bình luận hằng ngày trên mạng xã hội và những đoạn clip chế được cắt ghép từ hai bộ phim. Dù chỉ là một đoạn phim ngắn dài 3 phút mang tính hài hước nhưng cũng đủ khiến khán giả cười lăn vì quá "bá đạo".

Nội dung đoạn phim là một màn phán xử của ông trùm Phan Thị - Phan Quân và gia đình mẹ chồng - nàng dâu Minh Vân và bà Phương. Theo đó, Phan Quân xuất hiện với dáng vẻ uy nghiêm thường thấy và nhận làm người phán xử những mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. Trước sự uy nghiêm ấy, bà Phương xét nét và không dám hung hăng và đanh chua như mọi lần. Sau đó, bà Phương và Minh Vân liên tục kể khổ. "Người ta bảo tôi là bà mẹ chồng ghê gớm nhất Vịnh Bắc Bộ”, bà Phương than thở.

 Thậm chí Minh Vân còn được mang ra so sánh với Vân Điệp - người tình của Phan Hải. Sự liên kết giữa hai bộ phim thú vị và hài hước khiến khán giả không nhịn được cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.