Ba điều không nên khi quan hệ tình dục, tránh những rủi ro về sức khỏe

13/07/2022, 19:00

Chuyện "chăn gối" điều độ và đúng cách sẽ giúp cho cả nam giới và nữ giới trì hoãn được quá trình lão hóa.

1. “Ân ái” quá thường xuyên

img

Nhiều người có ham muốn tình dục vô cùng mạnh mẽ, điều này sẽ dẫn đến việc hai người thường xuyên “âu yếm”, gây ra những tổn thương nhất định cho cơ thể, đặc biệt là với nam giới. Đối với cánh mày râu, việc sinh hoạt vợ chồng quá nhiều dễ gây ảnh hưởng lớn đến sự phục hồi của thận, dẫn đến chứng thận hư, thận yếu. Một khi thận có vấn đề thì tuyến tiền liệt và hệ thống sinh sản cũng bị ảnh hưởng ở một mức độ nhất định, dễ gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt hoặc một số bệnh nam khoa khác. Vì vậy, nên sinh hoạt vợ chồng một cách điều độ và hợp lý, tránh những hệ lụy về sức khỏe sau này.

2. Hút thuốc ngay sau khi quan hệ

Sau cuộc yêu, cơ thể vẫn đang ở trạng thái hưng phấn, khí huyết lưu thông nhanh nên việc hút thuốc lúc này sẽ khiến các chất độc hại như nicotin hoặc hắc ín có trong thuốc lá nhanh chóng đi theo máu, dẫn đến các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Thói quen này gây ảnh hưởng sức khỏe nghiêm trọng, lâu dần sẽ tàn phá các cơ quan trong cơ thể khiến chúng rất khó để tự chữa lành hay hồi phục.

img

3. Sinh hoạt vợ chồng quá muộn

Không có gì bất ngờ khi đa số các cặp đôi đều lựa chọn việc “ân ái” vào ban đêm. Tuy nhiên, cuộc yêu diễn ra quá muộn sẽ gây nên một số vấn đề cho các cơ quan trong cơ thể. Các cơ quan lúc này không được nghỉ ngơi đầy đủ, dễ khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu tinh thần gây ảnh hưởng lớn đến công việc. Thời gian sinh hoạt vợ chồng hợp lý nên trước 10 giờ tối. Sau 10 giờ cần tiết chế để các cơ quan nội tạng được nghỉ ngơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.