Hồ sơ tài liệu

Bà Hillary Clinton bị FBI thẩm vấn gần 4 tiếng đồng hồ

03/07/2016, 09:55
image

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton - ứng viên tổng tống đảng Dân Chủ vừa hoàn tất buổi thẩm vấn với FBI.

20151008_ClintonEmails_fbiseizesstatedeptcomputers
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton - ứng viên tổng tống đảng Dân Chủ vừa hoàn tất buổi thẩm vấn với FBI vì liên quan tới việc sử dụng email cá nhân.

Reuters hôm nay 3/7 đăng tải thông tin cho biết, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton - ứng viên tổng tống đảng Dân Chủ vừa hoàn tất buổi thẩm vấn với FBI vì liên quan tới việc sử dụng email cá nhân nhằm phục vụ mục đích trao đổi thông tin quốc gia.

Đại diện của bà Clinton cho biết cuộc thẩm vấn kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ tại trụ sở của FBI ở Washington D.C. Được biết, bà Hillary hoàn toàn thoải mái, vui vẻ và nhiệt tình tham gia cuộc thẩm vấn đồng thời trả lời đầy đủ các câu hỏi liên quan tới vấn đề của mình suốt 1 năm qua.

Trước đó, máy chủ đặt tại nhà riêng của bà Hillary bị phát hiện đã thực hiện các hoạt động trao đổi thông tin hơn 2.000 email được gửi và nhận bởi bà khi còn làm Ngoại trưởng Mỹ. Đây hầu hết là thông tin bí mật bị Chính phủ Mỹ cấm đưa ra ngoài.

Vụ việc bị phanh phui là nhờ một hacker có biệt danh "Guccifer" đã hack tòan bộ email, trong đó có 22 nội dung dán nhãn "tuyệt mật" và sau đó tung lên mạng, khiến các cơ quan chức năng của Mỹ phải "đau đầu" khi truy ra thủ phạm đã thực hiện các giao dịch thông tin mật này.

>>>Xem thêm Video Căn cứ quân đội Mỹ nổ tung vì bị IS đánh bom

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.