Hồ sơ tài liệu

Bà Hillary Clinton được "tiếp sức" bất ngờ từ Ấn Độ

21/06/2016, 05:54
image

Ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ ngôi làng Ấn Độ xa xôi.

Hillary Clinton tuyên bố chiến thắng trong Đảng Dâ

Ứng viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Hillary Clinton bất ngờ nhận được sự hỗ trợ trong chiến dịch bầu cử Tổng thống của mình từ một ngôi làng nhỏ của Ấn Độ.

Rampur Maniharan là ngôi làng nhỏ ở tỉnh Saharanpur, miền bắc Ấn Độ. Mặc dù ở một nơi xa xôi nhưng các em học sinh ở đây đã ý thức được tầm quan trọng của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, đồng thời có khá nhiều kiến thức về cuộc bầu cử này. Theo Sputnik, học sinh của ngôi làng Ấn Độ xa xôi muốn được nhìn thấy bà Hillary làm Tổng thống mới của Mỹ.

Trong ngôi làng này, người ta có thể dễ dàng tìm thấy biển quảng cáo và áp phích với khẩu hiệu “Tôi ủng hộ bà Hillary”. Ngay cả trường làng cũng được đặt theo tên vợ chồng bà Clinton như Trường Clinton Bill và trường Hillary Clinton.

Theo Sputnik, đối với các nữ sinh tại đây, nếu bà Hillary chiến thắng và trở thành nữ Tổng thống Mỹ đầu tiên, bà sẽ mở ra bước tiến lớn đối với phụ nữ trên toàn thế giới.

Một số sinh viên cho rằng, bà Hillary sẽ đưa nước Mỹ gần gũi và thân thiện với Ấn Độ hơn như những gì chồng bà – cựu Tổng thống Bill Clinton đã làm.

Ngoài ra, nhiều sinh viên từ các ngôi làng lân cận cũng cam kết ủng bộ bà Hillary trở thành nữ Tổng thống đầu tiên của Mỹ.

Hiện nay, bà Hillary Clinton đã chiến thắng và trở thành ứng viên duy nhất đại diện cho Đảng Dân chủ trong cuộc đua vào ghế Tổng thống. Trong khi đó, đối thủ Đảng Cộng hòa - tỷ phú Donald Trump liên tục công kích bà Clinton vì vụ bê bối sử dụng email cá nhân để giải quyết công việc trong suốt thời gian tại vị, khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ về sự trung thực và tin cậy của bà.

Xem lại video chóng với tài chơi bóng rổ của Tổng thống Mỹ Obama:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.