Hồ sơ tài liệu

Bà Hillary Clinton mang trọng bệnh, Donald Trump bứt tốc ấn tượng

15/09/2016, 07:59
image

Ứng cử viên Donald Trump đã có sự bứt tốc ấn tượng trong thời điểm bà Clinton dính tin đồn mang trọng bệnh.

20160420092358-donaldtrump

Donald Trump đang tranh thủ việc bà Clinton vướng vào những rắc rối phát ngôn và mang trọng bệnh để bứt lên trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Bloomberg ngày 14/9 đã cho công bố kết quả cuộc thăm dò mới nhất, cho thấy ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã dẫn trước đối thủ là bà HillaryClinton tới 5 điểm phần trăm ở bang Ohio.

Đây là một tin xấu với Đảng Dân chủ, khi Ohio là một trong những bang quan trọng và khó khăn nhất mà đảng của bà Clinton phải thu thập sự ủng hộ cho cuộc đua vào Nhà Trắng.

Cụ thể, ông Trump đã nhận được tỷ lệ ủng hộ 48% trong khi bà Clinton chỉ được 43% cử tri ủng hộ nếu chỉ có 2 lựa chọn. Tỷ lệ sẽ lần lượt là 44% và 39% nếu có thêm 1 ứng viên của đảng thứ ba.

>>>>>Xem thêm video:

Cuộc thăm dò này đã được tổ chức từ ngày 9-12/9, trong bối cảnh bà Clinton bị dư luận chỉ trích vì nói rằng một nửa những người ủng hộ ông Trump là “những kẻ đáng khinh”.

Bên cạnh đó, những tin đồn về sức khỏe của ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton cũng khiến bà mất đi nhiều sự ủng hộ.

Kết quả lần này cũng cho thấy, ông Donald Trump đang có sự vươn lên mạnh mẽ và phá vỡ lợi thế mà bà Clinton có được trong suốt tháng 8.

Ohio được coi là một bang quan trọng vì suốt từ năm 1964 tới nay, hầu hết những ứng viên giành chiến thắng ở bang này đều sẽ trở thành Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.