Thế giới

Bà Hillary Clinton trở lại làm chính trị nhưng bị mỉa mai thậm tệ

17/05/2017, 08:04

Bà Hillary Clinton chính thức quay trở lại làm chính trị nhưng bị đảng của ông Trump mỉa mai.

32

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton

Theo Fox News ngày 16/5, cựu ứng viên tổng thống và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã chính thức tuyên bố thành lập một nhóm chính trị mới để tài trợ các tổ chức đối đầu với chính sách của Tổng thống Donald Trump vốn đã được đồn đoán cách đây vài hôm.

Nhóm hoạt động do bà Hillary Clinton phát động có tên “Onward Together”, khẩu hiệu hành động đầu tiên của tổ chức do cựu Ngoại trưởng Mỹ bảo trợ là “Kháng cự, kiên định, bền bỉ và gia nhập”.

Tuyên bố về việc thành lập nhóm hoạt động “Onward Together” cũng đã được đích thân bà Clinton thông báo trên tài khoản mạng xã hội Twitter, cũng như gửi email đến những người đã và đang ủng hộ mình.

Trong một tuyên bố mới nhất, “Onward Together” cho hay, tổ chức này được thành lập dựa trên nền tảng ủng hộ của gần 66 triệu cử tri trên khắp nước Mỹ đã bầu cho bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử hồi cuối năm ngoái.

1920

Bà Hillary và ông Trump

Tuy nhiên, khi phản ứng kế hoạch hành động của bà Clinton, Ủy ban Quốc gia của Đảng Cộng hòa đã lên tiếng chế nhạo và công kích quyết định thành lập “Onward Together”.

“Người dân Mỹ đã không chấp nhận Hillary 6 tháng trước, bởi bà ấy hoàn toàn không đáng tin tưởng, xa rời cử tri và vẫn ôm khư khư các chính sách thất bại trong quá khứ.

Nếu người của Đảng Dân chủ thông minh, tốt hơn hết họ hãy cùng nhau rời bỏ Hillary Clinton”, - phát ngôn viên của Đảng Cộng hòa tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.