Hồ sơ tài liệu

Bà Hillary Clinton và ông Donald Trump kiếm được bao nhiêu tiền năm 2015?

14/08/2016, 15:41
image

Các ứng cử viên Tổng thống Mỹ luôn công khai thu nhập chịu thuế, dù đây không phải là điều pháp luật quy định.

20160417793226317

Bà Hillary Clinton và ông Donald Trump vừa phải công bố mức thu nhập để chịu thuế.

Trang Daily Mail hôm nay 13/8 đăng tải thông tin cho biết, theo một bản công bố chính thức về số liệu thu nhập và chịu thuế của một số nhân vật quan trọng trong năm 2015 từ chính phủ Mỹ, theo đó Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Mỹ bà Hillary Clinton kiếm được tới 10,75 triệu USD và đóng mức thuế 34,2%.

Trong khi đó, Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump vẫn giấu kín hồ sơ thuế của mình, tuy nhiên luật sư của ông Trump cho biết cơ quan thuế đang kiểm tra để hoàn tất số liệu nên chưa thể công bố.

Được biết, các ứng cử viên tổng thống Mỹ luôn công khai thu nhập chịu thuế dù đây không phải là điều pháp luật quy định. 

Liên quan đến vấn đề tài chính, trước đó, tờ New York Times ngày 9/8 đưa tin, nhiều nhà tài trợ từng ủng hộ cho các ứng viên Đảng Cộng hòa đã đồng thời chuyển sang hỗ trợ tài chính cho bà Hillary Clinton – ứng viên Đảng Dân chủ, đối thủ của Donald Trump.

Theo đó, vào những năm bầu cử điển hình, nhà tài trợ cho các ứng viên đã bỏ cuộc đua sẽ “rót tiền” hỗ trợ cho ứng viên còn lại của Đảng mình.

>>>Xem thêm Video Donald Trump lúng túng vì em bé khóc nhè

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.