Bóng đá

Ba “hổ tướng” của tuyển Việt Nam tại King’s Cup 2019

23/05/2019, 21:37

Tuyển Việt Nam sẽ phải dựa nhiều vào ba cầu thủ này nếu muốn lên ngôi làm nên chuyện tại King’s Cup 2019.

img
Quang Hải là niềm hi vọng số 1 của ĐTVN tại King's Cup 2019

King’s Cup 2019 chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh. HLV Park Hang-seo đang gấp rút hoàn thiện danh sách ĐTVN dự giải đấu trên đất Thái Lan. Như thường lệ, sức mạnh của đoàn quân áo đỏ vẫn tập trung vào những cái tên xuất sắc nhất như Quang Hải, Đình Trọng hay Hùng Dũng.

Quang Hải sau giai đoạn đầu chơi không được tốt đã tìm lại phong độ cao nhất. Anh trở thành linh hồn trong lối chơi, là cầu nối cho mọi đợt lên bóng của Hà Nội FC. Hải “con” thường xuyên tung ra những đường chuyền sắc lẹm và cũng kịp cho mình 2 bàn thắng tại V-League 2019. Trong bối cảnh nhiều chân sút không có phong độ tốt, Quang Hải sẽ phải gánh thêm trọng trách ghi bàn.

Người đồng đội của Quang Hải ở Hà Nội FC Đình Trọng cũng đang thể hiện rất tốt kể từ sau khi trở lại. Anh là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành đội bóng áo tím. Những điểm mạnh của Đình Trọng như khả năng phán đoán tình huống, chỉ huy hàng thủ và cản phá chính xác vẫn được anh phát huy tối đa. Khi Duy Mạnh chấn thương, Tiến Dũng nhiều khả năng cũng không kịp hồi phục, Quế Ngọc Hải phong độ kém, gánh nặng trên vai Đình Trọng càng dày hơn.

Ở tuyến giữa, Huy Hùng (Quảng Nam) đánh mất phong độ, Xuân Trường (Buriram) không được thi đấu nhiều, tuyển Việt Nam vẫn phải trông chờ vào Hùng Dũng, một cầu thủ khác của Hà Nội FC. Hùng Dũng là một trong những cái tên chơi ổn định nhất trong đội hình nhà ĐKVĐ từ đầu mùa. Ngoài điểm mạnh đánh chặn, Dũng còn gây ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công. Anh cũng đã có 2 lần lập công ở V-League 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.