Thời sự

"Bà hỏa" đe dọa kho tạm giữ phương tiện của Thanh tra Sở GTVT

14/03/2015, 14:01

Ngọn lửa bùng phát tại bãi cỏ khô cháy lan sang tường rào của kho tạm giữ phương tiện của Thanh tra giao thông.

IMG_4382
Lực lượng chữa cháy phun nước dập lửa.

Trưa 14/3 một vụ cháy xảy ra tại bãi cỏ đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM suýt cháy lan vào khu dân cư, nhà xưởng… đã được ngăn chặn kịp thời.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng 11h30’ ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu đất trống nhiều lùm cỏ rậm rạp rồi bùng phát rất mạnh, khói bốc cao đen nghịt cả một góc trời. Thấy đám cháy ngày càng lan rộng và có nguy cơ cháy lan sang khu dân cư người dân đã cấp báo cho lực lượng PCCC Công an quận 9 đến dập lửa.

Nhận được tin báo từ người dân, 2 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường phun nước dập lửa.

phu
Đồ đạc của người dân được di chuyển ra khỏi nhà lo ngại lửa sẽ cháy lan sang khu dân cư.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường bãi cỏ khô gần rộng gần 1.000m2 bị lửa thiêu rụi. Nhiều hộ dân cư ngụ cạnh đám cháy đã khiêng đồ đạc sơ tán. Lúc này lửa đã cháy lan qua tường rào kho tạm giữ phương tiện, tang vật vi phạm của Thanh tra Sở GTVT TP.HCM và các nhà xưởng trên đường 442.

Rất may lực lượng chữa cháy đã đến kịp thời ngăn chặn đám cháy lan sang các hộ dân dập tắt đám cháy tránh gây thiệt hại về tính mạng và tài sản của người dân.

IMG_4389
Ngọn lửa suýt cháy lan sang khu dân cư và kho tạm giữ phương tiện, tang vật vi phạm của Thanh tra Sở GTVT TP.HCM.

Đến 12h30’ cùng ngày đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được nhận định do một người dân đốt rác, sau đó ngọn lửa đã bùng phát cháy lan sang bãi cỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.