Pháp đình

"Bà hỏa" đi chợ Đồng Xa lúc nửa đêm

22/12/2014, 10:17

Nguyên nhân hoả hoạn có thể bắt nguồn từ tàn hương lan ra bắt lửa, sau khi các tiểu thương thắp hương làm lễ cúng đầu tháng trong chợ.

Hiện trường vụ cháy vào lúc rạng sáng nay (22/12)
Hiện trường vụ cháy vào rạng sáng 22/12

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc rạng sáng hôm nay (22/12), tại khu chợ Đồng Xa thuộc địa phận phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Một số nhân chứng là tiểu thương đang kinh doanh tại chợ Đồng Xa cho biết, vào thời điểm xảy ra cháy, họ đang nằm ngủ trong quầy thì ngửi thấy mùi khét bốc ra từ khu vực gian hàng, kèm ngay sau đó là đám khói bốc ra.

Do điều kiện thời tiết hanh khô và gió mạnh, đám cháy nhanh chóng lan rộng. Ngay lập tức, các tiểu thương đã gọi điện thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC đến dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Hà Nội huy động ngay lực lượng tới hiện trường. Khoảng hơn 30 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt.

Hiện công tác khám nghiệm hiện trường và thống kê thiệt hại đang được thực hiện. Theo một số tiểu thương trong chợ, nhiều khả năng nguyên nhân cháy bắt nguồn từ tàn hương lan ra, sau khi các tiểu thương thắp hương làm lễ cúng đầu tháng trong chợ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.