Thời sự

"Bà hỏa" ghé bãi xe, hàng trăm xe máy cháy rụi

06/04/2014, 09:50

Trưa ngày 5/4 một vụ cháy lớn tại bãi giữ xe trước cổng Bệnh viện quận 8, TPHCM đã khiến hàng trăm xe máy bị cháy rụi.

Vào lúc 14h chiều nay (ngày 5/4) một vụ cháy lớn tại bãi giữ xe tư nhân trước cổng bệnh viện quận 8, TPHCM đã khiến hàng trăm xe máy tại đây bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ ch
Hiện trường vụ cháy

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vào khoảng 14h một ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại khu vực bãi giữ xe. Phát hiện ngọn lửa 4 bảo vệ của bãi giữ xe cùng nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng triển khai các phương án chữa cháy tại chỗ nhưng do vật liệu nhựa và cao su trên xe dễ bắt lửa, và tạo ra khói mù mịt gây ngạt.

Theo anh Nguyễn Hải Thanh – một người hành nghề xe ôm trước cổng Bệnh viện quận 8 cho hay, đám cháy bùng phát dữ dội và lan nhanh nên mọi nỗ lực của người dân khi đem nước và các phương tiện cứu hỏa cá nhân đến dập lửa đều không hiệu quả.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP. HCM cũng đã điều động 15 xe ô tô chữa cháy cùng 100 lính cứu hỏa đến hiện trường. Các lực lượng khác như Công an, Dân phòng, TNXP… cũng nhanh chóng có mặt tại để phối hợp phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông…

Hàng trăm xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn
Hơn 1h đồng hồ sau vụ cháy mới được dập tắt hoàn toàn

Được biết, bãi giữ xe này có diện tích khoảng 1.000m2. Theo tìm hiểu của phóng viên, rất có thể đám cháy kinh hoàng này bắt nguồn từ việc một số người dân đốt cỏ ruộng gần đó gây ra.

Hiện Phòng pháp chế điều tra - xử lý về cháy nổ thuộc Sở Cảnh sát PCCC TPHCM đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân và xác định thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Vĩnh Phú - Văn Huyên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.