Xã hội

“Bà hỏa” ghé thăm chợ Chà Là, đôi vợ chồng chết thảm

06/02/2018, 14:33

Ngọn lửa bất ngờ phát ra tại một ki-ốt bên trong chợ Chà Là, rồi lan nhanh, khiến 2 vợ chồng chết thảm.

27721214_836529483174751_338519299_n

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy tại chợ Chà Là (Cà Mau) - Ảnh: C.L

Trưa 6/2, bà Lê Thu Phượng, Chủ tịch UBND xã Trần Phán (huyện Đầm Dơi, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn làm 2 người chết và một số ki-ốt tại chợ Chà Là bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h20 cùng ngày, nhiều tiểu thương tại chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi), bất ngờ phát hiện đám cháy ở trung tâm chợ. Sau đó, mọi người hô hoán và gọi cho lực lượng cứu hỏa nhờ hỗ trợ dập lửa.

Nhận được tin báo cháy, Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng điều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Đến khoảng hơn 1h sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, có 2 người đã tử vong do bị kẹt trong đám cháy là vợ chồng chị Dương Ngọc Trân và anh Trà Thái Hoàng (35 tuổi). Ngoài ra, đám cháy đã thiêu rụi gần như hoàn toàn một số ki-ốt của tiểu thương. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 3,5 tỷ đồng.

Theo bà Phượng, chính quyền địa phương đã cử lực lượng dân quân, công an viên, đoàn thanh niên xuống hiện trường giúp dân dọn dẹp, vệ sinh. Đồng thời, hỗ trợ lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện.

“Trước mắt, địa phương cũng đã xuất ngân sách hỗ trợ cho gia đình có người tử vong là 8 triệu đồng, hai hộ bị thiệt hại còn lại mỗi hộ được hỗ trợ 3 triệu đồng”, bà Phượng cho hay.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.