Xã hội

“Bà hỏa” thiêu rụi nhà xưởng rộng hơn 5.000m2

20/01/2015, 19:57

Nhà xưởng rộng hơn 5.000m2 nằm trong Khu công nghiệp Nam Cấm đang được thi công thì bị đổ sập sau hỏa hoạn.

a1
7 xe cứu hỏa cùng hơn 70 cán bộ, chiến sỹ tham gia dập tắt đám cháy

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào lúc 15h30 chiều 20/1. Lửa bắt đầu bùng phát tại khu vực các công nhân đang thi công nhà xưởng của Công ty Thanh Sơn (liên doanh với Ấn Độ) đóng tại khu C, khu công nghiệp Nam Cấm. Do không có phương tiện chữa cháy tại chỗ nên đám cháy lan rộng và bùng phát dữ dội. Các công nhân làm việc hốt hoảng tháo chạy khỏi vụ cháy.

Ngay sau đó, sự việc được báo đến Ban quản lý khu công nghiệp Nam Cấm và lực lượng PCCC. 7 xe chữa cháy từ Cửa Lò, Nghi Lộc và TP. Vinh, cùng hơn 70 cán bộ chiến sĩ PCCC đã đến hiện trường để dập lửa. Do cửa nhà xưởng được khoá kín bằng điện nên lực lượng cảnh sát PCCC đã phải phá khoá, đập vỡ tường để đưa ống nước vào bên trong.

a2
Một phần nhà xưởng bị đổ sập xuống sau vụ cháy.

Đến khoảng 16h30, đám cháy cơ bản được dập tắt. Tại hiện trường, hầu hết phần mái lợp của nhà xưởng rộng hơn 5.000m2 bị đổ sập xuống. Nhiều thiết bị máy móc bên trong cũng bị cháy đen.

Rất may vụ cháy không có thương vong về người.

Được biết, nhà xưởng bị cháy vốn là xưởng sản xuất bột cá, được Công ty Thanh Sơn mua lại. Trước khi xảy ra cháy có một số công nhân đang tiến hành thi công ghép nối 2 nhà xưởng cũ với nhau.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.