Đời sống

Bà hỏa thiêu rụi xưởng sản xuất giấy ở Bắc Giang trong đêm

26/12/2019, 09:16

Ngay khi công nhân vừa tan ca, ra khỏi công ty, ngọn lửa đã bùng phát, thiêu rụi toàn bộ khu xưởng gần 2.000m2.

img
Đám cháy lan rộng tại xưởng sản xuất giấy trong Khu công nghiệp.

Sáng nay (26/12), ông Thân Ngọc Hoàn, Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang cho biết, tối qua tại Khu công nghiệp Song Khê - Nội Hoàng xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 1 xưởng sản xuất bìa carton rộng gần 2.000m2 bị thiêu rụi.

Cụ thể, khoảng 17h10, ngày 25/12, ngay khi công nhân tan ca, ra khỏi xưởng sản xuất bìa carton của Công ty TNHH Việt Thắng ở KCN Song Khê - Nội Hoàng thì trong xưởng xảy ra hỏa hoạn.

img
Lực lượng chức năng chữa cháy tại hiện trường

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động 5 xe chữa cháy với gần 100 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Tại thời điểm lực lượng chức năng tiếp cận, ngọn lửa đang bùng lên dữ dội tại khu xưởng phía cuối Công ty.

Do nhà xưởng bị cháy rộng gần 2.000 m2 chứa giấy nguyên liệu để sản xuất bìa carton nên khi cháy, lửa lan nhanh.

Đến 22h cùng ngày, sau 5 tiếng khống chế, chữa cháy, ngọn lửa mới được dập tắt nhưng cả xưởng sản xuất trên đã bị thiêu rụi, đổ sập hoàn toàn. Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người.

Theo báo cáo của Công ty TNHH Việt Thắng, đây là xưởng mới được lắp đặt, đưa vào hoạt động sản xuất chưa lâu, tổng thiệt hại ước tính hàng chục tỷ đồng.

“Dù cả xưởng sản xuất này đã bị thiêu rụi, đổ sập nhưng đây là thành tích đáng nể của lực lượng chức năng vì đã khống chế được ngọn lửa, không để lan rộng, gây thêm thiệt hại trong đêm. Nhất là, Công ty TNHH Việt Thắng chuyên sản xuất thuốc trừ sâu, các xưởng sản xuất, kho chứa hóa chất cũng đều đặt gần khu vực này. Nếu để xảy ra hỏa hoạn thì sẽ trở thành thảm họa môi trường nghiêm trọng, đe dọa cuộc sống của người dân trong khu vực”, ông Thân Ngọc Hoàn cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.