Điều tra

Bà Hứa Thị Phấn đang ở đâu?

24/03/2017, 20:33
image

Cơ quan chức năng khám xét nhà bà Hứa Thị Phấn nhưng bà này không có mặt ở nhà?

IMG_3212[1]

Căn biệt thự nơi bà Hứa Thị Phấn sinh sống trên đường Công Lý. Ảnh: Linh Hoàng.

Trưa 24/3, Cục cảnh sát kinh tế Bộ Công an đã khám xét nhà bà Hứa Thị Phấn. Tuy nhiên, quan sát của PV Báo Giao thông cho thấy bà Phấn không có nhà. Một số thông tin cho hay bà Phấn đang đi khám bệnh?

Có mặt tại căn biệt thự nơi bà Phấn sinh sống lúc lực lượng công an đang tiến hành khám xét, PV Báo Giao thông ghi nhận căn biệt thự này rất rộng lớn nằm trên 2 mặt tiền đường Công Lý và đường Hồng Đức. Xung quanh kín cổng cao tường nên từ bên ngoài không quan sát được gì bên trong.

Căn biệt thự vẫn thường xuyên đóng cổng im ỉm. Xung quanh được che kín bởi bức tường cao khoảng 3 mét. Bên trong là căn biệt thự cao 3 tầng rộng lớn như một tòa lâu đài và có sân vườn xung quanh. Tại 2 cổng ra vào ở mặt tiền có gắn nhiều camera quan sát.

IMG_3208[1]

Căn biệt thự nơi bà Phấn sinh sống phía mặt tiền đường Công Lý. Ảnh: Linh Hoàng.

Một người đàn ông sống đối diện tòa nhà này cho biết, dù ở gần nhau nhưng rất ít khi gặp bà Phấn. Mỗi năm chỉ gặp bà này khoảng 1, 2 lần. Hàng năm, bà Phấn vẫn thường phát gạo cho người nghèo 3 lần vào tháng Giêng, rằm tháng Bảy và dịp lễ Tết. Mỗi lần phát gạo có rất nhiều người đến nhận nhưng cũng không phải do bà Phấn trực tiếp phát.

Nhiều người sống xung quanh cũng cho biết họ ít thấy bà Phấn xuất hiện dù là hàng xóm. Một số người khác không biết bà Phấn là ai, nhưng lại biết hàng năm ở đây thường phát gạo cho người nghèo.

IMG_3217[1]

Căn biệt thự nơi bà Phấn sinh sống phía mặt tiền đường Hồng Đức. Ảnh: Linh Hoàng.

Bà Phấn là người có liên quan trong "đại án" gây thất thoát 9.000 tỷ đồng tại Ngân hàng Xây Dựng Việt Nam. Bà phấn cũng là người nắm giữ hơn 84% cổ phần Ngân hàng Đại Tín  (nay là Ngân hàng Xây Dựng) trước khi bán cho ông Phạm Công Danh.

Được biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công An đã tống đạt quyết định khởi tố bị can bà Hứa Thị Phấn.

IMG_3225[1]

Một lần hiếm hoi trong ngày cánh cổng căn biệt thự mở cửa khi lực lượng công an vào kiểm tra. Ảnh: Linh Hoàng.

 Video lực lượng chức năng khám xét căn biệt thự nơi bà Phấn sinh sống:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.