Thể thao

Ba Lan 2-0 Đức: "Đại bàng" mổ chết "Xe tăng"

12/10/2014, 06:55
image

ĐT Đức hành quân tới Ba Lan với mục tiêu 3 điểm nhưng thầy trò HLV Joachim Low không thể ngờ đội chủ nhà lại chiến đấu quả cảm đến vậy.

Với vị thế của nhà ĐKVĐ thế giới, Đức không ngần ngại triển khai thế trận tấn công và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu. Các miếng đánh của Manchalft cũng rất đa dạng từ hai biên đến trung lộ. Tuy nhiên, hàng thủ Ba Lan đã chơi cực kỳ kín kẽ và gần như bịt hết mọi con đường dẫn vào khung thành Szczesny khiến các chân sút của ĐT Đức hoàn toàn bế tắc.

ĐT Đức đã có trận đấu thất vọng trước Ba Lan
ĐT Đức đã có trận đấu thất vọng trước Ba Lan

Không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên, ĐT Đức tỏ ra nôn nóng trong hiệp 2 khi liên tục có những pha xử lý thiếu chính xác. Trái ngược với đội khách, đội chủ nhà Ba Lan lại rất lạnh lùng và sắc sảo trong phản công. Phút 51, Milik giúp Ba Lan vượt lên và đẩy Đức vào hoàn cảnh không thể không tấn công ào ạt. Tuy vậy, trong một ngày thi đấu thăng hoa, hàng thủ Ba Lan vẫn đứng vững trước sức tấn công của Xe tăng.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, ĐT Đức tiếp tục phải trả giá ở phút 88 khi Mila ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà. Thắng trận này, Ba Lan đã có được 6 điểm sau 2 lượt trận, đứng đầu bảng D còn nhà ĐKVĐ thế giới mới chỉ có 3 điểm và tạm xếp thứ 3.

Chung cuộc: Ba Lan 2-0 Đức

Ghi bàn: Milik 51", Mila 88"

Đội hình ra sân:

Ba Lan: Szczesny - Piszczek, Glik, Szukala, Wawrzyniak - Grosicki, Krychowiak, Jodlowiec, Rybus - Milik, Lewandowski.

Đức: Neuer - Ruediger, Boateng, Hummels, Durm - Kramer, Kroos - Schuerrle, Mueller, Bellarabi - Goetze.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.