Thể thao

Ba Lan - Bắc Ailen (1-0): Tân binh nếm trái đắng

13/06/2016, 01:26
image

Tham dự EURO lần đầu tiên sau 42 năm, tân binh Bắc Ailen đã nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Ba Lan.

an_mung_DIAM

Milik đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Ba Lan đánh bại Bắc Ireland.

>>>>Link xem trực tiếp trận Đức - Ukraine<<<<

Bước vào trận đấu đầu tiên tại EURO 2016, Ba Lan được đánh giá cao hơn đối thủ Bắc Ailen cả về kinh nghiệm chinh chiến lẫn sự vượt trội về chất lượng của các cầu thủ trong đội hình. Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp một, Lewandowski cùng các đồng đội đã kiểm soát thế trận với nhiều pha tấn công nguy hiểm hướng về phía khung thành của đội tuyển Bắc Ireland.

Trong 45 phút đầu tiên, hàng loạt các cơ hội ăn bàn nguy hiểm được Ba Lan tạo ra nhưng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Sự vô duyên của hàng công Ba Lan khi bỏ lỡ nhiều cơ hội cùng sự chắc chắn, tỉnh táo của hàng phòng ngự Bắc Ailen đã khiến 45 phút thi đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang đầu hiệp 2, Ba Lan tiếp tục cho thấy ưu thế khi liên tục dồn ép đối thủ. Cuối cùng bàn thắng mở tỷ số cũng đã đến với họ ở phút thi đấu thứ 51 sau cú đệm lòng chính xác của Milik từ đường căng ngang chuẩn xác của đồng đội.

Bị dẫn trước, Bắc Ailen dường như bừng tỉnh và bắt đầu tổ chức nhiều hơn những pha tấn công uy hiếp khung thành Ba Lan thậm chí không ngần ngại chơi đôi công với đội bóng này.

Tuy nhiên, với đội hình chất lượng cùng hàng thủ già dặn kinh nghiệm, Ba Lan đã hóa giải thành công những đường lên bóng của Bắc đội bóng áo xanh và giữ vững tỷ số 1-0 cho đến cuối trận đấu.

Với thắng lợi tối thiểu trước Bắc Ireland, Ba Lan đã có được trọn vẹn 3 điểm và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng C trước khi trận đấu giữa Đức và Ukraine diễn ra lúc 2h00 rạng sáng ngày 13/6.

Xem video tổng hợp trận đấu giữa Ba Lan và Bắc Ailen:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.