Bóng đá

Ba lần mừng hụt, Brazil hòa cay đắng Venezuela

19/06/2019, 10:38

Brazil ba lần đưa được bóng vào lưới Venezuela nhưng đều không được công nhận.

img
Brazil bị Venezuela cầm hòa không bàn thắng

Với thắng lợi 3-0 trước Peru ở lượt đấu đầu tiên, Brazil rất quyết tâm giành thêm 3 điểm khi đối đầu Venezuela để sớm giành vé đi tiếp. Với lực lượng hùng hậu cùng lợi thế sân nhà, đội bóng áo vàng-xanh đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dẫu vậy, trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ bên phía Venezuela, Brazil không tạo ra được nhiều cơ hội đáng chú ý. Phút 15, Neres dứt điểm trái phá đưa bóng chệch cột dọc. Phút 38, Firmino đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng anh đã phạm lỗi trước khi dứt điểm.

Bên kia chiến tuyến, Venezuela thi thoảng cũng tung ra những đường phản công nguy hiểm. Điển hình là tình huống phút 19, Rondon đánh đầu đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Alisson.

Bước vào hiệp 2, Selecao vẫn làm chủ cuộc chơi nhưng cũng như kịch bản ở hiệp 1, đội chủ nhà không tạo ra được nhiều tình huống đột biến.

Đáng nói hơn, Brazil còn có thêm 2 lần bị từ chối bàn thắng sau các cú dứt điểm của Gabriel Jesus và Coutinho. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 0-0 và Brazil phải đợi tới lượt đấu cuối để lấy vé vào tứ kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.