Pháp đình

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang điều trị bệnh gì?

18/11/2019, 17:03

TAND Cấp cao tại TP.HCM đã xác minh, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang phải nhập viện. Tại buổi gặp mặt báo chí hôm 17/11, bà Thảo xin phép được ngồi.

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi họp báo chiều 17/11

Chiều 18/11, sau khi tiến hành xác minh, TAND Cấp cao tại TP.HCM cho biết bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang nhập viện điều trị chứng thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và suy nhược cơ thể. Do đó, để đảm bảo quyền lợi các bên, toà quyết định hoãn phiên xử ly hôn và sẽ mở lại vào 2-4/12.

Trước đó, bà Thảo đã 2 lần nộp đơn xin hoãn phiên tòa vì phải điều trị bệnh. Bà Thảo cho biết, bản thân đang điều trị bệnh suốt 1 tháng nay và sức khoẻ không tốt.

Chiều 17/11, lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo tổ chức buổi gặp mặt báo chí, bà Thảo xin phép được ngồi vì không thể đứng lâu. Chưa đầy 2 giờ đồng hồ, bà Thảo buộc phải rời cuộc họp báo vì lí do phải vào bệnh viện.

Bà Thảo cho biết, trong lúc này điều bà quan tâm nhất là sức khoẻ của chồng mình – ông Đặng Lê Nguyên Vũ. “Đến một lúc nào đó tất cả mọi thứ trên đời này đều là vô nghĩa. Tôi và các con tôi không bao giờ bỏ cuộc, anh Vũ cần gia đình”, bà Thảo nói.

Hơn bao giờ hết, bà Thảo cho rằng nếu để thời gian càng lâu thì cơ hội càng ít đi. Chính vì thế, bà muốn rút đơn li hôn. Và bà mong mỏi cơ cơ quan tố tụng xem xét tình tiết quan trọng của vụ ánQuyết định số 05 ký từ ngày 23/8/2018 của Chánh án TAND Cấp cao tại TP.HCM.

Quyết định này chấp nhận khiếu nại của bà là không tách yêu cầu chia tài sản chung vợ chồng tại Công ty Trung Nguyên International (Singapore) khỏi vụ án này thành một vụ án khác. Thế nhưng quyết định này có trước khi đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm, nhưng bản án TAND TP.HCM không hề ghi nhận để đưa vào giải quyết vụ ánmãi sau này bà Thảo mới biết.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm ngày 27/3, TAND TP.HCM chấp thuận cho bà Thảo và ông Vũ ly hôn. Về con chung, cấp sơ thẩm tuyên giao bà Thảo nuôi dưỡng và ông Vũ phải cấp dưỡng 10 tỉ đồng/4 người con/năm từ năm 2013 đến khi các con trưởng thành, lao động tự lập.

Về phân chia 13 bất động sản chung, mỗi bên hưởng 50%. Về tài sản là vàng, ngoại tệ, tiền mặt tương đương hơn 1.764 tỉ đồng, HĐXX tuyên chia ông Vũ được 60%, bà Thảo được 40%. Ông Vũ sẽ nắm toàn bộ cổ phần chung của vợ chồng tại Trung Nguyên và hoàn lại một khoản tiền tương ứng 40% số cổ phần mà bà Thảo được hưởng.

Sau bản án tuyên nêu trên, cả bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều có đơn kháng cáo toàn bộ hoặc một phần bản án sơ thẩm.

Viện KSND TP.HCM cũng đề nghị TAND cấp cao tại TP.HCM hủy toàn bộ bản án sơ thẩm liên quan đến tranh chấp ly hôn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.