Pháp đình

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị hoãn phiên tòa ly hôn vì lý do sức khỏe

29/10/2019, 09:20

Chiều muộn ngày 28/10, luật sư của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nộp Đơn xin hoãn phiên tòa Phúc thẩm xét xử ly hôn của bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị hoãn phiên tòa ly hôn vì lý do sức khỏe

Theo chỉ định trước đó của bác sĩ, bà Thảo phải ưu tiên dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục một số chấn thương, vì vậy, vào ngày 3/10, bà Thảo đã có đơn đề nghị Toà án không bố trí lịch xét xử phúc thẩm trong tháng 10/2019, vì bà phải đi nước ngoài điều trị.

Tuy nhiên, phiên tòa Phúc thẩm vẫn được lên lịch vào ngày 29, 30, 31/10/2019. Vì thế, bà Thảo buộc phải xin hoãn phiên tòa Phúc thẩm, đợi hồi phục để có đủ sức khỏe đến dự phiên toà, nhằm bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Bà Thảo từng khẳng định: "Phúc thẩm là phiên tòa quan trọng, đặc biệt hơn kết quả của phiên Phúc thẩm sẽ quyết định hơn 22 năm của một gia đình trọn vẹn, giữ người cha cho các con tôi, để các con luôn có cơ hội bên cha mẹ. Tôi mong pháp luật công bằng, tôn trọng quyền của người phụ nữ và trẻ em. Thượng tôn pháp luật luôn rất cần thiết!”.

Vụ án ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên đang được Tòa án nhân dân Cấp cao tại TP.HCM thụ lý giải quyết theo trình tự phúc thẩm do bị Viện kiểm sát kháng nghị và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kháng cáo yêu cầu hủy toàn bộ bản án sơ thẩm được Tòa án nhân dân TP.HCM tuyên ngày 27/3 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.