Showbiz

Ba lĩnh vực làm đẹp cùng lên một sàn đấu, khẳng định không “cơ cấu”

12/07/2020, 11:40

Ban tổ chức Vietnam Top Fashion and Hair 2020 khẳng định cuộc thi sẽ công bằng, minh bạch.

img
Lần đầu tiên, ba lĩnh vực Tạo mẫu tóc, Người mẫu và Thiết kế thời trang sẽ lên cùng một "sàn đấu"

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam tổ chức với ba lĩnh vực là Tạo mẫu tóc, thiết kế thời trang và người mẫu. Trong đó, lĩnh vực người mẫu có 2 hạng mục là Siêu sao mẫu nhí Việt Nam và Hot Face Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi không chỉ tìm kiếm mà còn là bệ phóng để những gương mặt trẻ tài năng được đào tạo bài bản, tỏa sáng và đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển cho nền thời trang Việt Nam nói riêng và thời trang quốc tế nói chung.

Trong buổi công bố cuộc thi mới đây tại Hà Nội, ông Lê Trần Đắc Ngọc – Trưởng BTC cho biết, mục tiêu của cuộc thi là sẽ thu hút 5000 thí sinh trong nước và nước ngoài. “Chúng tôi mong muốn không một tài năng bị lãng quên. Chúng tôi sẽ tìm kiếm và đưa họ bước ra hào quang và cống hiến cho nghệ thuật”, ông Ngọc chia sẻ.

img
Ông Lê Trần Đắc Ngọc - Trưởng BTC chia sẻ trong buổi công bố cuộc thi

Trước vấn đề cuộc thi làm thế nào để cho thấy sự minh bạch, ông Ngọc khẳng định chắc chắn sẽ không có cơ cấu, gian lận nào trong cuộc thi này.

“Dàn giám khảo có nhiều người nổi tiếng. Khi chúng tôi mời các nghệ sĩ như Lan Hương, Hoàng Dũng… các cô chú đều hỏi duy nhất câu “Cuộc thi có cơ cấu không? Nếu có, cô/chú sẽ không tham gia”. Tôi nghĩ, những người nổi tiếng chắc chắn không dại gì đánh đổi tên tuổi của mình cho một cuộc thi có cơ cấu”, ông Ngọc chia sẻ.

img
NSND Lan Hương có mặt trong dàn giám khảo cuộc thi

Ban giám khảo cuộc thi gồm những nhà thiết kế, chuyên gia tạo mẫu tóc, người mẫu trong nước và quốc tế như NTK Lê Trần Đắc Ngọc; Các chuyên gia tóc Quốc tế như Thomas Knuf, Serpil Ertas, Lưu Hữu Tinh; Nhà thiết kế Diego Chula, Quỳnh Paris; NSND Lan Hương…

Vietnam Top Fashion and Hair 2020 được chia thành 4 vòng thi gồm: vòng thi Online, vòng Đối đầu, vòng Bán kết và Chung kết. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 15/11/2020 tại Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 1 tỷ đồng và BTC cam kết sau cuộc thi, những người chiến thắng có thể sở hữu những hợp đồng đào tạo chuyên môn tại nước ngoài để phát triển con đường của mình. Các quán quân cũng có cơ hội góp mặt tại những sự kiện thời trang lớn trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.