Thế giới giao thông

Bà mẹ chặn cả máy bay để... chờ con mua sắm

26/05/2019, 05:54

Một bà mẹ nhất quyết nằm ngay giữa cầu dẫn lên máy bay, không cho chiếc phi cơ chở 160 khách đóng cửa để cất cánh chỉ vì con gái đang mua sắm...

img
Hành khách trên chuyến bay 9C8892 của Spring Airlines khó chịu khi phải chờ nửa giờ đồng hồ

Khi mua sắm (shopping) trở thành đam mê bất tận, có người đã không ngần ngại chặn cả máy bay thương mại để có thêm thời gian mua đồ. Lời nói tưởng chừng là đùa này thực tế đã xảy ra tại sân bay Suvarnabhumi, Thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Theo truyền thông địa phương, chuyến bay mang số hiệu 9C8892 của Hãng hàng không Spring Airlines (Trung Quốc) từ Suvarnabhumi đến TP Thượng Hải đã bị hoãn 30 phút vì một bà mẹ nhất quyết nằm ngay giữa cầu dẫn lên máy bay, không cho chiếc phi cơ chở 160 hành khách đóng cửa để cất cánh. Lý do chỉ vì con gái bà vẫn đang mải mê mua sắm trong sân bay.

Sau nửa tiếng đồng hồ, khi hai mẹ con hành khách này đồng ý chuyển sang chuyến bay khác, máy bay mới có thể rời khỏi phi trường.

Video quay lại hiện trường vụ việc ban đầu được phát tán qua mạng xã hội Trung Quốc sau đó được nhiều tờ báo điện tử khai thác. Rất nhiều người dân địa phương lên án hành vi này và yêu cầu các cơ quan hàng không vào cuộc, đưa hai mẹ con đam mê shopping vào danh sách cấm bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.