An ninh hình sự

Ba mẹ con đánh ô tô đi trộm tài sản

28/12/2014, 16:43

Lợi dụng lúc nhân viên trong cửa hàng bách hóa không chú ý, hai đối tượng này đã nhanh tay lấy cắp 4 hộp sữa ngoại hiệu Ensure và một chiếc nồi cơm điện nhập ngoại.

Hai đối tượng Thái và Long bị tạm giữ tại cơ quan công an
Hai đối tượng Thái và Long bị tạm giữ tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an huyện Đông Anh (TP Hà Nội) vừa tạm giữ Nguyễn Ngọc Thái (SN 1951) và Vũ Ngọc Long (SN 1972), cùng trú tại phường Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Riêng đối tượng Vũ Thị Hiền (SN 1984 trú cùng địa chỉ), do đang nuôi con nhỏ nên tạm thời được cho tại ngoại. Đáng chú ý là ba đối tượng là mẹ con ruột.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào lúc 9h sáng 18/12, Thái, Long và Hiền điều khiển ô tô mang biển kiểm soát: 30A – 029.00 đến một cửa hàng bách hóa ở trị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh) mua sắm đồ nhưng thực chất là chờ cơ hội trộm cắp tài sản. Đến nơi, Long đứng ngoài ô tô đợi còn Thái và Hiền đi vào trong. Lợi dụng lúc nhân viên trong cửa hàng bách hóa không chú ý,  hai đối tượng này đã nhanh tay lấy cắp 4 hộp sữa ngoại hiệu Ensure và một chiếc nồi cơm điện nhập ngoại. Sau đó, chúng mang ra ô tô rồi cùng Long bỏ trốn.

Chiếc ô tô các đối tượng mang đi trộm cắp tài sản
Chiếc ô tô các đối tượng mang đi trộm cắp tài sản

Nhận được thông tin về vụ mất trộm trên, Công an huyện Đông Anh đã lập tức cử cán bộ vào cuộc điều tra và truy tìm tung tích nhóm đối tượng trộm cắp. Sau khi củng cố các bằng chứng phạm tội của các đối tượng, Công an huyện Đông Anh đã bắt giữ Thái, Long và Hiền để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Được biết, Long từng có một tiền án về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.