Showbiz

"Bà mẹ một con" Thu Minh khoe cơ bụng 6 múi đầy quyến rũ

27/05/2017, 11:24

"Bà mẹ một con" Thu Minh khiến cho người hâm mộ không khỏi sửng sốt khoe vùng bụng 6 múi cực kì rõ nét.

bat-ngo-chua-thu-minh-khoe-co-bung-sau-mui-day-quy

Hình ảnh hở bạo khoe cơ bụng 6 múi vô cùng quyến rũ của Thu Minh (Ảnh: Khám phá)

Tối 26/5 vừa qua, ê kíp của Thu Minh đã tung ra những hình ảnh mới nhất để quảng bá cho liveshow lớn nhất sự nghiệp của của nữ diva.

Những bức ảnh được hé lộ cho thấy Thu Minh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đầy quyền lực cùng thần thái cuốn hút. Đặc biệt, "bà mẹ một con" đã khiến cho người hâm mộ không khỏi sửng sốt khoe vùng bụng 6 múi cực kì rõ nét - một điều hiếm khi thấy ở các nữ ca sĩ.

Theo dự kiến, ngày 24/6, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), ca sĩ Thu Minh sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát với chủ đề Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix.

bat-ngo-chua-thu-minh-khoe-co-bung-sau-mui-day-quy

Live concert Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa 2017 của Thu Minh sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/6 sắp tới

Chương trình có sự tham gia của các khách mời đình đám như: Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, SlimV, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị Idol và team The Voice.

Thông qua liveshow lần này, Thu Minh mong muốn khán giả thấy được sự trưởng thành của mình qua chặng đường dài 25 năm ca hát. Quan trọng là cô muốn truyền thêm sức mạnh cho chị em phụ nữ trong thời đại mới, khi họ luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn, gian khổ: Phải có ý chí, sự mạnh mẽ và uyển chuyển như phượng hoàng để khẳng định mình và tỏa sáng.

Trailer chính thức Thu Minh live concert 2017 - Fire Phoenix (Phượng hoàng lửa):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.