Showbiz

"Bà mối" Cát Tường: 42 tuổi, đi chơi đến 11 giờ đêm vẫn bị mẹ gọi về

14/03/2020, 09:41

Dù đã 42 tuổi nhưng Cát Tường vẫn hay bị mẹ gọi về nhà nếu đi chơi đến 11h đêm.

img
Nghệ sĩ Cát Tường

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" mới đây, MC Cát Tường đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm có nên có nên sống một mình để rèn luyện sự tự lập hay không với các bạn trẻ. Cát Tường cho biết, những "hố đen" trong cuộc sống của cô là những khi cô ở một mình, không ở với ba mẹ.

Cô lấy ví dụ, bản thân phải xa bố mẹ 2 năm khi lên thành phố học đại học. Đó là thời gian Cát Tường được tự do tung hoành với đúng tuổi trẻ của mình. "Khi sống với ba mẹ, đi chơi đến 11h đêm là tôi phải về. Nhưng khi ở ký túc, mà ký túc đóng cửa lúc 11 giờ, tôi vẫn đi chơi tới 12h đêm hay 1 giờ sáng rồi leo rào vào", nữ nghệ sĩ nhớ lại.

img
Cát Tường cùng các khách mời trong chương trình "Sức sống thanh xuân"

Bản thân Cát Tường cũng tự nhận mình ngoan và không muốn thoát ra khỏi sự kìm cặp của bố mẹ. "Bà mối" khẳng định, sống trong sự kìm kẹp của bố mẹ sẽ khiến mỗi người đôi lúc thấy bức bối nhưng điều đó sẽ tốt cho tương lai của mỗi người.

"Sau 2 năm tôi sống một mình thì giờ tôi đã khác. Những bạn bè thân của Cát Tường đều biết, chỉ cần đi chơi tới 11 giờ là mẹ tôi sẽ gọi. Tôi đi tới 4 giờ sáng, mẹ cũng sẽ đợi tôi đến 4 giờ sáng", Cát Tường chia sẻ.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi Cát Tường đã là người trưởng thành, đã có con và làm mẹ đơn thân nhưng vẫn được sự bao bọc từ gia đình. Cát Tường từng tâm sự tới giờ đã hơn 40 tuổi, cô vẫn luôn làm ba mẹ lo lắng. Khi trở về nhà trong vòng tay mẹ, cô vẫn là một con gái nhỏ và được mẹ chỉ bảo nhiều điều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.