Showbiz

"Bà mối" Cát Tường: Suýt bị đại gia cướp đời con gái, chống cự quyết liệt

12/06/2020, 06:22

MC Cát Tường từng có lúc suýt bị bạn trai đại gia cướp đời con gái.

img
MC Cát Tường từng bị bạn trai đưa vào khách sạn

Trong talkshow mới mang tên "1.001 câu chuyện thật" mới đây, MC Cát Tường đã lần đầu kể lại câu chuyện vào năm cô mới khoảng 17,18 tuổi. Khi đó, cô yêu một người bạn trai lớn hơn 3 tuổi và anh chàng này có gia đình rất giàu có.

Tuy nhiên, chỉ trong năm đầu yêu nhau, đại gia này đã nhiều lần muốn chiếm đời con gái của Cát Tường. Đã có lúc cả hai đi chơi xa về, anh đưa cô thẳng đến khách sạn. Ban đầu với suy nghĩ ngây thơ của mình Cát Tường chỉ đơn giản nghĩ rằng cả hai nằm nghỉ cho đỡ mệt, vì anh phải lái xe lâu và buồn ngủ sẽ rất nguy hiểm. Thế nhưng khi đang nằm, người đàn ông này đã nhào tới Cát Tường hôn rồi có những hành động sàm sỡ.

"Thái độ anh ấy như quyết chiến, muốn "luộc" tôi bằng được. Tôi dùng hết sức của "tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu” phản kháng. Hai đứa vật lộn 1 tiếng đồng hồ, anh bẻ tay bẻ chân khiến tôi cảm giác như anh ấy muốn hiếp dâm. Lúc ấy, tôi thấy anh như con người khác nên đã thật sự sợ. Tôi sợ mất trinh tiết nên càng phản kháng mạnh", "bà mối" kể lại.

img

Sau 1 tiếng chống cự, người đàn ông này đã quyết định buông Cát Tường ra và lôi cô vào nhà vệ sinh rửa mặt. Cuối cùng, nữ MC được bạn trai trở về nhà và trên suốt cả quãng đường về nhà, cả hai chỉ im lặng. Sau đó suốt một tháng liền, người này không liên lạc với Cát Tường.

Một tháng sau cả hai tình cờ gặp lại và đã quyết định nối lại tình xưa. Mặc dù từ đó về sau, vị đại gia này không hề có ý đòi hỏi và khác hẳn lúc xưa. Lý do bởi "sau lần chống cự quyết liệt ở khách sạn, anh biết tôi vẫn còn trong trắng nên quay lại". Thế nhưng, chuyện tình chỉ kéo dài một năm là kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.