Showbiz

"Bà mối" Cát Tường tự thấy mình khốn nạn vì phản bội người yêu

26/06/2020, 12:07

Trong quá khứ, MC Cát Tường từng có một mối tình mà cô chính là người phản bội.

img
MC Cát Tường từng phản bội người yêu khi anh chỉ đi nước ngoài 14 tháng

Trong chương trình "1001 câu chuyện thật", MC Cát Tường đã tiết lộ về một mối tình khiến cô nhớ mãi trong đời bởi đó là khi cô chính là người phản bội người đàn ông từng rất yêu và tin tưởng mình. Mối tình đó khi Cát Tường chỉ mới 24 tuổi và chưa kết hôn.

Người đàn ông khi đó là một Việt kiều và là người Bắc, trong khi mẹ của Cát Tường không thích người Bắc nên mỗi lần anh đến nhà cô chơi, thường bị mẹ nữ MC đuổi thẳng. Dù vậy, anh vẫn yêu thương Cát Tường và cả hai vẫn đi chơi với nhau, bất chấp sự ngăn cản từ gia đình.

Anh thường đeo sợi dây chuyền có mặt thánh giá trước cổ và mỗi khi có chuyện lại đưa lên ngậm. Khi được hỏi, anh nói đó là kỷ vật của mẹ mình. Khi cả hai tạm chia tay để anh về nước thì người này cũng tháo hẳn sợi dây chuyền kỷ vật đeo trên cổ trao cho Cát Tường và hứa 14 tháng sau nhất định sẽ quay lại.

Thế nhưng sau một thời gian anh đi nước ngoài, Cát Tường dần thay đổi. Khoảng 2 tháng đầu, cô rất nhớ người yêu nên mỗi lần nhận được thư của anh thì chỉ đọc rồi khóc. Nhưng từ tháng thứ 3, cô đã bắt đầu đi chơi vũ trường, quán bar rồi gặp người đàn ông mới. Đó cũng chính là người mà Cát Tường sau này kết hôn và giờ đã ly hôn.

img
Người yêu đi nước ngoài, Cát Tường ở nhà trúng 'tiếng sét ái tình' rồi kết hôn và sinh con

"Vừa gặp chồng cũ, tiếng sét ái tình nổ ra nên tôi quyết định bỏ luôn anh Việt kiều kia để quen. Anh Việt kiều kia đi được 2 tháng thì tôi có tình mới. Quen được 4 tháng, chúng tôi cưới nhau luôn rồi đẻ ra con gái tôi. Trong thời gian mang bầu, sinh con, tôi rời Sài Gòn về Biên Hòa làm giáo viên để yên phận, quên bẵng đi cuộc hẹn 14 tháng với anh chàng Việt kiều kia", nữ MC kể lại.

Thế rồi một ngày, cô nhận được cuộc điện thoại của người ấy và 'đứng hình', tự cảm thấy tội lỗi. Cát Tường quyết định đi cà phê với anh để trả lại sợi dây chuyển kỷ vật. Nhưng trước khi đi, cô đã nói trong điện thoại rằng mình 'đã lấy chồng và có con hai tháng'. "Tôi đi có 14 tháng mà bạn có con những hai tháng, đúng là bi kịch, gặp nhau làm gì nữa, anh ấy nói vậy rồi cúp máy. Từ đó tới giờ tôi chưa bao giờ gặp lại anh ấy nữa. Đến giờ, tôi vẫn đau lòng trước câu nói cuối cùng anh ấy với tôi 'đi 14 tháng mà đẻ con 2 tháng'. Tôi thấy mình quá khốn nạn!" Cát Tường thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.