Showbiz

Ba năm 'gương vỡ lại lành' của Triệu Vy - Trần Khôn

10/03/2017, 13:03

Sau hơn 3 "không đội trời chung", Trần Khôn - Triệu Vy đang dần hóa giải mọi tin đồn bất hòa.

trieu-vi-va-nhung-moi-quan-he3

Tình bạn thân thiết giữa Triệu Vy và Trần Khôn gắn kết từ khi cả hai cùng học chung trường điện ảnh

Từ nhiều năm nay, nhắc đến Triệu Vy - Trần Khôn, người hâm mộ lại tỏ ra tiếc nuối vì mối quan hệ từ bạn bè thân thiết trở thành "không đội trời chung" của họ. Nhiều lần khi xuất hiện chung trong một sự kiện, Trần Khôn - Triệu Vy đều cố tình né tránh mặt nhau.

Tuy nhiên, động thái mới nhất của Triệu VyTrần Khôn trên trang cá nhân đã hóa giải mọi tin đồn bất hòa.

Cụ thể, Trần Khôn vừa chia sẻ dòng trạng thái mới: "Khóc 5 tiếng đồng hồ rồi... Tan làm thôi". Dòng trạng thái của nam tài tử nổi tiếng nhanh chóng nhận được lời phản hồi từ phía Triệu Vy.

Én nhỏ bày tỏ: "Thật tốt! Cảm xúc của cậu vẫn phong phú như vậy!", kèm theo hai biểu tượng cảm xúc đáng yêu. Đáp lại bình luận của Triệu Vy, Trần Khôn viết: "Kịch bản thực sự gây xúc động quá mạnh".

2147ef76f947a1e-size24-w602-h402-1489044118750

Trần Khôn - Triệu Vy cùng bình luận trò chuyện với nhau rất thân thiết trên trang cá nhân

Đây là lần hiếm hoi Trần Khôn và Triệu Vy bình luận qua lại với nhau trên diễn đàn mạng. Trước đó, cặp đôi rất ít khi giao lưu trò chuyện cùng nhau suốt hơn 3 năm qua. Nhiều người cho rằng có thể hiện tại mối quan hệ của Trần Khôn và Triệu Vy đã "gương vỡ lại lành". Cả hai đang cố gắng hàn gắn lại tình bạn trước kia.

Trần Khôn và Triệu Vy kết bạn suốt 20 năm, thân thiết từ khi ngồi trên giảng đường đại học và sau này đóng chung 2 bộ phim đình đám như Họa Bì, Hoa Mộc Lan,Trần Khôn luôn bên cạnh, bảo vệ Triệu Vy.

Tuy nhiên, khi cùng hợp tác chung trong phim Họa bì 2, giữa Châu Tấn và Triệu Vy xảy ra xích mích. Trần Khôn lại ủng hộ Châu Tấn khiến mối quan hệ của anh và người bạn thủa đại học cũng xa cách từ sau đó.

1369621061-3--trieu-vy-tran-khon

Châu Tấn bị đồn là nguyên nhân chính dẫn đến rạn nứt giữa Triệu Vy và Trần Khôn

Khi Triệu Vy ra mắt phim đầu tay So Young, báo giới cho rằng cô lợi dụng Trần Khôn để quảng bá cho bộ phim. Trần Khôn cũng không đến xem phim mà cô bạn thân đạo diễn và còn phát biểu không mấy vui vẻ về mối quan hệ giữa hai người: "Tình cảm giữa chúng tôi vốn không tốt đẹp nhưng cũng không xấu như mọi người đồn đại".

Tuy nhiên, theo thời gian dường như tình cảm của cặp đôi đã khá hơn. Cách đây không lâu, Triệu Vy và Châu Tấn đã cùng xuất hiện bên nhau tại đám cưới của Lâm Tâm Như. Vì vậy nhiều fan dự đoán việc Triệu Vy và Trần Khôn "gương vỡ lại lành" cũng là chuyện sớm muộn.

1369621061-5--trieu-vy-tran-khon

Trần Khôn - Triệu Vy đang dần hóa giải những tin đồn bất hòa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.