Showbiz

Ba năm yêu nhau, Kim Lý lãng mạn với Hồ Ngọc Hà cỡ nào?

27/06/2020, 21:00

Kỷ niệm 3 năm yêu, Kim Lý gửi thiệp thư tình cho Hồ Ngọc Hà và trong 3 năm qua, anh chiều chuộng cô nhiều hơn thế.

img
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 3 năm yêu nhau sau khi cùng hợp tác trong một MV ca nhạc

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau sau khi cùng hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý đã gửi tặng Hồ Ngọc Hà món quà là một một bó hồng nhung rất đẹp cùng tấm thiệp với những dòng chữ đầy yêu thương. Anh gọi cô là "em yêu" đầy âu yếm.

Trong tấm thiệp, Kim Lý cho biết, ba năm yêu nhau là thời gian của những niềm vui và tiếng cười. Đó là ba năm của những cái ôm và những nụ hôn. Cuối cùng, cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình và anh không thể hạnh phúc hơn nữa. Anh còn cho rằng, cùng Hồ Ngọc Hà đi trên hành trình này, chính là cuộc sống và gọi cô là "tình yêu lớn nhất của anh".

img
Dòng chữ viết tay lãng mạn mà Kim Lý gửi cho Hồ Ngọc Hà

Nhiều người dành lời khen ngợi cho sự lãng mạn của Kim Lý. Thực tế trong suốt thời gian cả hai yêu nhau, anh đã không ít lần khiến nhiều người "tan chảy" thay Hồ Ngọc Hà vì những cử chỉ lãng mạn của mình. Từ Bắc chí Nam, từ trong nước cho đến hải ngoại, bất kỳ show diễn lớn nhỏ nào của mỹ nhân họ Hồ đều được nam diễn viên Việt Kiều tháp tùng

Không chỉ từ việc tháp tùng bạn gái tới các sự kiện, anh còn chăm sóc cô vô cùng chu đáo. Khi bạn gái có việc, anh luôn là người chăm sóc bé Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà.

img
Kim Lý nắm chặt tay bạn gái mọi lúc mọi nơi
img
Nam diễn viên hộ tống, xách hành lý cho mẹ con Hồ Ngọc Hà ở sân bay
img
Kim Lý thường xuyên đưa mẹ con bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng

Kim Lý từng trải lòng về mối tình với "nữ hoàng giải trí": "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

Hồ Ngọc Hà cũng từng bày tỏ niềm tự hào về sự ngọt ngào của bạn trai. Khi cô quay hình cả ngày, anh đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho nữ ca sĩ cùng các đồng nghiệp của mình để vừa đủ chất dinh dưỡng nhưng lại không bị mập.

img
Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành khoe sandwich mà Kim Lý tự tay làm

Nhiều người vẫn gửi lời chúc mừng Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc của mình sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Đồng thời, không ít ý kiến mong mỏi sẽ sớm được chứng kiến đám cưới viên mãn của cả hai sau khi Hồ Ngọc Hà sinh em bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.