Điều tra

Bà ngoại bé trai 1 tuổi lên tiếng về việc cháu bị bạo hành

06/08/2017, 19:05

Gia đình không hay biết Hương sinh thêm bé trai cho đến khi cô bị Công an bắt vào tháng 7 vừa rồi.

IMG_7203

Bé trai đang được chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh: zing.vn)

Bé trai 1 tuổi bị bạo hành đang được điều trị tại Khoa cấp cứu ngoại của Bệnh viện Nhi Trung ương để sẵn sàng cho việc phẫu thuật. Hiện tình trạng sức khỏe của bé đang xấu đi vì bị chấn thương sọ não.

Theo zing.vn, bà Hoàng Thị Nga (bà ngoại bé trai) cho biết, bà biết sự việc vào tối qua, khi một cảnh sát nhận ra bệnh nhi bị bạo hành giống con trai của Đinh Lan Hương, con gái bà, vừa bị bắt vì liên quan đến ma túy.

“Trước lúc bị bạo hành, cháu bụ bẫm lắm, ai nhìn cũng phải yêu. Không biết kẻ gây ra việc này là ai mà sao họ độc ác thế?” - bà ngoại bé trai nói.

Theo lời bà Nga, gia đình không hay biết cô con gái 34 tuổi sinh thêm bé trai cho đến khi Hương bị Công an quận Hai Bà Trưng bắt hồi tháng 7. Trước đó, người phụ nữ là mẹ của 5 đứa trẻ sống lang thang với đám bạn, không liên lạc với gia đình.

Ba đứa con đầu được vợ chồng bà Nga đưa về chăm nuôi. Tuy nhiên, Hương không thăm nom các con, cũng chưa từng gửi một đồng để 3 đứa mua quà bánh.

Chồng bị bắt, Hương cũng vướng vòng lao lý vì một tội danh liên quan ma túy. Cô ta được tạm hoãn thi hành án vì nuôi bé gái là con chung của Hương với người tình. Sau đó, bé gái này được bên nội nhận về nuôi. Suốt hơn 2 năm, Hương cũng không qua lại chăm bẵm.

benhnhibaohanh

Trước đó, bé phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. (Ảnh: Facebook)

Thông tin trên báo Gia đình Việt Nam, một người hàng xóm sống cạnh nhà chị H. người nuôi dưỡng cháu bé trai ở đường Yên Phụ cho biết, chị H. mới đưa bé trai về nhà ở khoảng hơn chục ngày.

Khi bé trai mới được đưa về, người này thấy cháu bé có mấy vết xước ở trên trán chứ chưa bị hoảng loạn hay có vết bầm tím trên người như bây giờ.

“Thằng bé kháu khỉnh và ngoan ngoãn lắm, nó đi qua đây ai cũng thích”, người hàng xóm này cho biết.

Cũng theo người hàng xóm này, khi chị H. và cháu bé ở nhà mọi người không nghe thấy H. đánh cháu bé cũng như tiếng la hét, khóc lóc của bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.