Điều tra

Ba người trong gia đình tử vong bất thường, bé gái 3 tuổi mất tích

29/05/2022, 11:33

3 người trong một gia đình tử vong trong đêm, bên cạnh có vết máu. Trong khi đó, cháu nhỏ con một trong số các nạn nhân vẫn đang mất tích.

Sáng 29/5, cơ quan chức năng địa phương đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ 3 người trong một ngôi nhà tại khu phố Phú Hiệp 3 (phường Hòa Hiệp Trung, Thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) tử vong.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (29/5), người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (60 tuổi, ngụ khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) tử vong trong nhà nên báo cơ quan chức năng.

img

Cơ quan chức năng phong tỏa khu vực ra vào hiện trường để phục vụ điều tra

Ba nạn nhân gồm ông Cu, vợ ông Cu là bà Lê Thị Liền (58 tuổi) và con gái ông là Nguyễn Thị Dương (28 tuổi). 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu nghi vấn bị sát hại do hiện trường có nhiều vết máu.

Theo một số người dân địa phương, chị Dương cùng con gái về ở với bố mẹ đẻ hơn hai năm nay. Gần đây, chồng cũ của chị Dương thường xuyên đến nhà ông Cu giành quyền nuôi con, có xảy ra cãi vã với gia đình chị Dương.

img

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc

Lãnh đạo UBND Thị xã Đông Hòa cho biết thêm, khi phát hiện ba người trên tử vong, cơ quan chức năng chưa tìm thấy con gái chị Dương là cháu Nguyễn Thị Thanh Vân (3 tuổi).

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.