Điều tra

Bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “ngâm” tiền từ thiện

13/10/2021, 16:12

CEO Công ty Đại Nam Nguyễn Phương Hằng đã đệ đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện.

Ngày 13/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM cho biết đã chuyển đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng của bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty CP Đại Nam) đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để xem xét và giải quyết theo thẩm quyền.

img

CEO Công ty Đại Nam Nguyễn Phương Hằng.

Bà Hằng đệ đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (50 tuổi, ngụ quận 10, tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện.

Bà Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không minh bạch, không công khai, công bố kịp thời, rõ ràng chứng cứ sử dụng nguồn tiền quyên góp.

Trong đơn tố cáo, bà Hằng nêu hành động của nam ca sĩ giống với việc "ngâm" tiền từ thiện của nghệ sĩ H.L., xâm hại đến quyền lợi chính đáng của người ủng hộ từ thiện.

Trước đó, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đối với bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an tỉnh Bình Dương thụ lý giải quyết.

Trong đơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền.

Trong đơn tố cáo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng bà Hằng đã chửi bới, xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của mình bằng những lời lẽ thô tục, bạo lực và lăng mạ thậm tệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.