Thông tin doanh nghiệp

Ba nhà máy thủy điện Trungnam cán mốc sản lượng 1 tỷ kWh

21/11/2017, 13:17

Đến nay, 3 nhà máy thủy điện do Trungnam Group đầu tư xây dựng đạt 1 tỷ kWh an toàn...

tddn2 copy_

Nhà máy thủy điện Đồng Nai 2 do Trungnam Group đầu tư xây dựng

Ngày 21/11, đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) cho biết, tính đến nay, sản lượng điện sản xuất lũy kế của tổ hợp 3 nhà máy thủy điện do Trungnam Group đầu tư xây dựng đạt 1 tỷ kWh an toàn. Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận hiệu suất năng lượng của các nhà máy thủy điện, cũng như hiệu quả đầu tư thủy điện của Trungnam Group.

Cụ thể, sản lượng điện theo thiết kế của 2 dự án lần lượt là 263,8 triệu kWh đối với thủy điện Đồng Nai 2 và 176 triệu kWh đối với thủy điện Krong No 2&3. 

Năm 2016, 3 nhà máy thủy điện của Trungnam Group đạt 110% hiệu suất kế hoạch năm. Điều này khẳng định, Công ty đã nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, chú trọng công tác đào tạo đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật đủ năng lực, vận hành đúng quy trình 3 nhà máy an toàn, liên tục, phát huy hiệu quả kinh tế.

Theo đại diện Trungnam, để các nhà máy vận hành an toàn, liên tục trong mùa mưa lũ, ngay từ khi đưa vào vận hành, Công ty luôn chú trọng công tác sửa chữa, bảo dưỡng, trùng tu, đại tu các tổ hợp của 3 nhà máy để đảm bảo an toàn, chất lượng và vượt tiến độ đề ra.

4Z5A6276

Thủy điện Krong No 2

Về vấn đề an toàn cho người dân ở khu vực hạ lưu, từ đầu năm 2016, Trungnam Group đã áp dụng phương pháp nhắn tin SMS thông báo xả lũ tới toàn bộ người dân quanh khu vực hạ lưu. Với cách làm này, Trungnam Group không chỉ sản xuất điện an toàn mà còn giảm thiểu những tác động xấu về môi trường và an toàn cho người dân.

Riêng đối với thủy điện Đồng Nai 2, tháng 10 vừa qua, Đoàn kiểm tra của Cục giám định Nhà nước về Chất lượng Công trình của Bộ Xây dựng đã kiểm tra chất lượng công trình. Tại đây, các chuyên gia thủy điện, thủy công đánh giá cao về an toàn hệ thống thủy điện, thiết bị công nghệ áp dụng trong quá trình vận hành. Đồng thời, đã có biên bản đồng ý trình Hội đồng xét thưởng giải thưởng Công trình chất lượng cao đối với thủy điện Đồng Nai 2.

IMG_0565

Thủy điện Krong No

Ngành Năng lượng là một trong 3 lĩnh vực hoạt động chủ chốt của Trungnam Group. Để phát huy lợi thế và tiềm năng, hiện nay, Trungnam Group tiếp tục nghiên cứu đến nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo đang trở thành xu hướng của thế giới và được Chính phủ khuyến khích đầu tư và phát triển.

Trong năm 2017, dự án điện gió tại tỉnh Ninh Thuận với quy mô 90 MW đã được Trungnam Group triển khai thực hiện, kết hợp dự án điện gió và dự án năng lượng mặt trời dự kiến 204 MW.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.