Showbiz

Ba nhan sắc Việt tuổi Tý nổi tiếng nhưng lắm tật lẫn scandal

29/01/2020, 23:13

Cùng cầm tinh con chuột nhưng các mỹ nhân Việt, mỗi người lại nổi tiếng với những cách khác nhau.

img
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định. Cô nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đăng quang trong nhiều tranh cãi về nhan sắc. Tuy nhiên, cô được đánh giá cao bởi sự tự tin, sắc sảo và ngoại hình chuẩn.

Trong khoảng thời gian đương nhiệm Hoa hậu, Kỳ Duyên được đánh giá là “Hoa hậu lắm scandal” nhất trong lịch sử. Cô liên tục vướng vào những bê bối gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh như hút thuốc lá, dùng bóng cười… Những bê bối từng khiến người hâm mộ nổi giận, đòi tước vương miện của người đẹp. Kỳ Duyên cũng từng không được lên trao vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Đó là chưa kể, cô còn thường xuyên gây tranh cãi bởi nhan sắc ngày càng khác lạ, được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khoảng thời gian trượt dài trong scandal, Kỳ Duyên dần lấy lại phong độ và xây dựng hình ảnh mới theo hướng chỉnh chu hơn. Người đẹp tham gia làm Giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc, truyền hình thực tế, lấn sân kinh doanh…

Hoa khôi Nam Em

img

Cùng tuổi với hoa hậu Kỳ Duyên, Nam Em cũng được nhớ tới như một người đẹp có nhiều bê bối, đặc biệt trong chuyện tình cảm và những phát ngôn của mình. Được biết tới với danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long và sau đó lọt top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016, hình ảnh của Nam Em sau đó đã hoàn toàn trượt dốc với những scandal về đời tư.

Cô từng gây xôn xao dư luận về mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang, trong thời điểm Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương. Sau ồn ào tính ái, Nam Em lấn sân ca nhạc và mỗi lần xuất hiện, cô thường gây xôn xao bởi những câu chuyện bên lề. Điều này khiến hình ảnh của Nam Em bị ảnh hưởng khá nhiều trong mắt khán giả.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

img

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, được coi là “nữ hoàng giải trí” trong showbiz Việt. Xuất phát điểm từ một người mẫu rồi lấn sân diễn viên, ca hát, con đường của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người có cảm giác trải đầy hoa hồng khi cô liên tục thăng tiến và phát triển. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng sự thông minh, sắc sảo, Hồ Ngọc Hà dần khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí Việt.

Cô cũng được coi là một trong những ca sĩ giàu có nhất showbiz Việt khi có mức cát-sê cao, đắt show nhất nhì showbiz. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà cũng được xem là một nữ hoàng thị phi, bởi những scandal như mối tình với đại gia Cường Đôla, hẹn hò doanh nhân Kim Cương, chèn ép Minh Hằng... Hiện tại, cô đang có mối tình bên diễn viên Kim Lý và mối tình này cũng lắm ồn ào và đồn thổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.